-
Schneider Electric ra mắt Vivace E: Dòng công tắc, ổ cắm chuẩn mực tiện nghi với đổi mới ở mọi điểm chạm -
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm
Theo chế độ này, những du khách nước ngoài sử dụng dịch vụ của các khách sạn trong thời gian từ 2 đến dưới 30 đêm sẽ được đăng ký hoàn thuế, khi nhận được phiếu hoàn thuế từ khách sạn.
![]() | ||
| Chỉ thực hiện hoàn thuế cho khách du lịch tự do |
Du khách có thể được hoàn thuế trong thời gian 3 tháng tính từ ngày trả phòng trong thời gian 1 năm áp dụng chế độ, tuy nhiên không được hoàn thuế khi đã ở nước ngoài.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng lưu ý các trường hợp có đăng ký hoạt động kinh doanh trên 6 tháng tại Hàn Quốc sẽ không được hoàn thuế. Chương trình này cũng chỉ thực hiện hoàn thuế cho khách du lịch tự do. Tuy nhiên, một số trường hợp không thể thực hiện hoàn thuế, do đó, khách du lịch cần lưu ý hỏi trước về sân bay hoặc cửa khẩu hải quan mà du khách sẽ rời Hàn Quốc có thể thực hiện hoàn thuế được hay không.
Cùng với chương trình này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cũng vừa công bố hình ảnh thương hiệu mới với slogan cho du lịch Hàn Quốc là : “Imagine your Korea”.
Thương hiệu mới này nhấn mạnh đến chữ cái “K” trong từ “Korea” tượng trưng cho 1 loạt các nguồn lực của Hàn Quốc chẳng hạn như K-food, K-Pop, K-drama vv...
Đây là những hoạt động nằm trong chiến dịch thu hút 20 triệu khách du lịch và thúc đẩy Hàn Quốc trở thành điểm đến du lịch toàn cầu của ngành du lịch nước này.
“Bằng cách đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới này, chúng tôi có thể củng cố nhận thức toàn cầu về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo với văn hóa tinh tế và xu hướng mới nhất theo đó đóng góp vào việc mở ra 1 kỷ nguyên mới chào đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài.”, chủ tịch Tổng cục Du lịch Hàn Quốc , ông Choo Suk Byun nhấn mạnh.
Ông Choo Suk Byun cho biết thêm, “Năm ngoái, số lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc vượt quá 12 triệu người, nói cách khác, điều này đã tạo điều kiện đưa Hàn Quốc đến 1 bước nhảy vọt mới trở thành 1 quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi và trên thực tế. Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc không chỉ vì khả năng tiếp cận vật chất mà còn vì ước mong được trải nghiệm xu hướng, ẩm thực, văn hóa và phong cách sống mới nhất của Hàn Quốc”.
Hải Hà
-
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

