-
"Mục tiêu VN-Index 3.200 điểm có thể đạt được trong 3 năm tới" -
VietCredit bị xử phạt vì "ém" hàng loạt thông tin quan trọng -
Xây lắp Trường Sơn chào sàn HoSE: Phép thử khi thị trường điều chỉnh -
Chứng khoán phiên 19/12: VN-Index vượt 1.700 điểm -
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE -
Tăng hàng hóa và cân đối cấu trúc cho thị trường chứng khoán
![]() |
| ông Alberto (áo trắng), CEO toàn cầu của Mathey-Tissot thảo luận với đại diện Thế Giới Di Động |
Theo đại diện của Mathey-Tissot, dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng vẫn chưa đạt được mức doanh thu mong đợi bởi còn thiếu một nhà phân phối đủ lớn và mạnh mẽ. Nhận thấy Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ hàng đầu với khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao và số bán ấn tượng, Mathey-Tissot quyết định hợp tác với nhà bán lẻ để cùng tạo nên sự bùng nổ doanh thu cho cả hai.
Dự kiến, đồng hồ Mathey-Tissot sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Thế Giới Di Động vào ngày 25/11, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu đồng hồ có tên Tissot.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Alberto, CEO toàn cầu của Mathey-Tissot cho biết ông tin tưởng vào sự thành công của Mathey-Tissot thông qua hệ thống Thế Giới Di Động
Về phía Thế Giới Di Đông, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động cho rằng, Mathey-Tissot là hãng đồng hồ uy tín, chất lượng với kiểu dáng sang trọng từ quê hương đồng hồ Thuỵ Sỹ và Thế Giới Di Động mong muốn sản phẩm sẽ được tiếp cận rộng rãi hơn tới người dùng Việt Nam và tự tin có thể làm được việc này tốt hơn ai hết.
Thế Giới Di Động hiện có lợi thế hơn 1.900 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành tại Việt Nam - trong đó hiện có hơn 200 cửa hàng đang kinh doanh đồng hồ và đang tiếp tục được mở rộng nhanh chóng.
Theo số liệu trong tháng 10 vừa qua, Thế Giới Di Động đã bán ra hơn 75.500 chiếc đồng hồ bao gồm đồng hồ thời trang (56.500 chiếc) và đồng hồ thông minh (19.000 chiếc), tăng gấp 11 lần so với con số 6.700 chiếc hồi tháng 3/2019. Nhờ vậy, Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chính hãng chỉ sau 8 tháng ra mắt.
Dự kiến đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ mở rộng và có tổng cộng 200 cửa hàng bán đồng hồ với mục tiêu doanh số hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Xa hơn, Thế Giới Di Động nhắm đến 500 cửa hàng có bán đồng hồ vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu chiếc đồng hồ bán ra mỗi năm, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.
Mathey-Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1886 bởi Edmond Mathey Tissot tại Les Ponts De Martel, Thụy Sĩ. Ban đầu Mathey-Tissot chuyên sửa chữa đồng hồ, sau đó công ty đã tiến hành sản xuất đồng hồ Chronograph, cùng với sự khéo léo và chính xác, họ đã ngay lập tức đạt được thành công nhanh chóng.
Hiện nay, những chiếc đồng hồ Mathey-Tissot có mặt hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Là sự pha trộn về chuyên môn, phong cách chất lượng và sự chính xác vì thế những chiếc đồng hồ được tạo ra luôn có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giữa chức năng và sự sáng tạo. Tất cả đồng hồ Mathey-Tissot được lắp ráp bằng tay theo Chisasso – Thụy Sĩ.
-
Cổ phiếu KienlongBank chính thức được chấp nhận niêm yết trên HOSE -
Tăng hàng hóa và cân đối cấu trúc cho thị trường chứng khoán -
Tăng tốc sửa quy định chứng khoán, mở cơ chế môi giới toàn cầu theo chuẩn FTSE -
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026 -
TVS ra mắt nền tảng quản lý tài sản chuyên biệt eWealth, đón đầu xu hướng hybrid -
Dạng trái phiếu như thế nào được nhà đầu tư “săn lùng”
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


