Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19
Hương Quỳnh (LĐO) - 13/03/2020 18:30
 
"No Time to Die", "Fast & Furious 9", "Vùng đất câm lặng 2" là những bộ phim phải tạm dừng ra mắt vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

No time to die

Bộ phim "No time to die" là tập phim thứ 25 của serie "Điệp viên 007", do Universal phát hành. Theo kế hoạch ban đầu, phim sẽ được công chiếu vào tháng 4 tới đây, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên "No time to die" sẽ dời lịch khởi chiếu đến tháng 11. Đây là điều tiếc nuối đối với các fan hâm mộ của bom tấn này.

  Phim "No time to die". Ảnh: T.L

Fast & Furious 9

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim "Fast & Furious" đã có thông báo dời ngày phát hành phần 9 đến năm 2021 vì dịch  COVID-19. Trong khi theo dự kiến ban đầu, bộ phim sẽ khởi chiếu vào tháng 5.2020.

"Thật khó khăn để thông báo về việc dời lịch chiếu. Dù chúng tôi biết các bạn sẽ thất vọng khi phải chờ lâu hơn nữa nhưng quyết định được đưa ra để bảo đảm sự an toàn của mọi người", phía nhà sản xuất chia sẻ.

 Phim "Fast & Furious 9". Ảnh: T.L

Trước đó, phần 9 của bộ phim cũng đã hoãn chiếu một năm khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. Được biết, phần 10 của bom tấn này được lên lịch sẽ ra mắt vào năm 2021. Song, nhiều khả năng phần kết thúc này sẽ tiếp tục phải dời lịch vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Thông tin bộ phim "Vùng đất câm lặng 2" hoãn chiếu được đăng tải trên trang cá nhân của đạo diễn John Krasinski:

"Chúng tôi cũng háo hức trình chiếu bộ phim hệt như các bạn đang chờ đợi nó… Tôi sẽ đợi tới lúc tất cả có thể cùng nhau theo dõi tác phẩm! Hẹn sớm gặp lại các bạn". Điều này đã được hãng Paramount xác nhận với giới truyền thông.

 Phim "Vùng đất câm lặng 2". Ảnh: T.L 

Dù chưa rõ thời gian khởi chiếu lại nhưng đạo diễn Joe Krasinki tiết lộ anh đã có những ý tưởng nhất định dành cho phần ba của loạt phim kinh dị này.

"Vùng đất câm lặng" là một siêu phẩm kinh dị để lại nhiều ấn tượng cho khán giả ra rạp từ năm 2018.

Mulan

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, hãng phim Walt Disney Pictures đã quyết định hoãn chiếu bộ phim hành động "Mulan". Quyết định này nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả.

  Phim "Mulan". Ảnh: T.L

Đây là bộ phim được đầu tư với kinh phí khủng lên đến 200 triệu USD. Đặc biệt, "Mulan" có sự tham gia của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, giúp cô ghi được nhiều dấu ấn đối với điện ảnh trong nước và quốc tế.

 

 

Phòng dịch Covid-19: Hà Nội tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, khu di tích lịch sử
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa đưa ra quyết định dừng hoạt động quán bar, karaoke, chương trình nghệ thuật đến hết tháng 3....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư