Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
HappyTime.vn - Chấm công, tính lương linh hoạt, tối ưu trải nghiệm nhân viên
Như Loan - 19/01/2024 18:03
 
2024 là một năm nhiều thách thức với doanh nghiệp, điều này đòi hỏi có những thay đổi và tối ưu trong cả hoạt động kinh doanh và quản lý nhân sự.
Caption ảnh

Được phát triển bởi đội ngũ HappyTime, phần mềm nhân sự HappyTime không chỉ là một phần mềm chấm công thông thường mà còn là một hệ thống tích hợp linh hoạt, giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng các thách thức trong việc quản lý nhân sự.

Chấm công linh hoạt

HappyTime.vn cung cấp đa dạng các hình thức chấm công phù hợp với nhiều mô hình vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh việc chấm công bằng wifi, GPS, hình ảnh, QR Code… Phần mềm chấm công online HappyTime còn cho phép các nhà quản lý thiết lập để chấm công hộ nhân viên thông qua import dữ liệu chấm công hoặc truy cập ứng dụng thay vì ghi nhận qua sổ sách, báo công trực tiếp… đây là lợi thế đặc biệt đối với các doanh nghiệp bảo vệ, thi công, xây dựng công trình....

Đồng thời, các dữ liệu này được tích hợp và đồng bộ trên hệ thống, giúp doanh nghiệp dễ dàng tính toán lương thưởng dựa trên thời gian làm việc thực, từ đó đảm bảo quyền lợi và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.

Quản lý đơn từ chính xác

Với nhiều nguồn phép đa dạng, nếu việc quản lý bằng đơn từ giấy tạo ra nhiều quy trình phức tạp từ viết đơn, in ấn, xin chữ ký… thì HappyTime đã đơn giản hoá hoàn toàn quy trình này.

Người lao động có thể thông qua một chiếc điện thoại thông minh, tạo đơn tại bất cứ nơi đâu. Người quản lý sẽ ngay lập tức nhận được thông báo về ngày xin nghỉ phép, ca làm, nguồn phép… và tiến hành phê duyệt ngay lập tức, giúp người lao động dễ dàng tự chủ các kế hoạch cá nhân.

Đa dạng tính năng ưu việt

Phần mềm nhân sự HappyTime không chỉ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản mà còn cung cấp cho những người làm nhân sự những tính năng độc đáo mà ít phần mềm nào hiện nay trên thị trường làm được.

Gamification và Đổi quà

Không áp dụng những phương pháp truyền thống, HappyTime chọn cách thông qua những trải nghiệm số, game hoá các nhiệm vụ, tạo nên hệ thống tích điểm và đổi quà, tạo động lực cho nhân viên, từ đó tăng cường tinh thần đồng đội và sự hào hứng với công việc.

Giao diện thân thiện

Phần mềm nhân sự HappyTime được thiết kế thân thiện với người dùng và tuỳ chỉnh linh hoạt. Dù là nhân viên hay nhà quản lý đều có thể dễ dàng sử dụng.

Giao diện dễ sử dụng và tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp và ngành nghề khác nhau.

Phản hồi tích cực từ người sử dụng

Dù mới ra mắt từ năm 2021, nhưng phần mềm nhân sự HappyTime đã được tin dùng bởi hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đội ngũ HappyTime nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự thuận tiện, tính linh hoạt và độ chính xác của hệ thống. Đồng thời, dịch vụ sau mua hàng của đơn vị này cũng được các doanh nghiệp sử dụng đánh giá cao, nhiều khách hàng cũng ghi nhận về mức độ hài lòng của đội ngũ có những chỉ số gia tăng tích cực sau khi ứng dụng phần mềm này.

Kết

Lựa chọn phần mềm nhân sự chính xác có thể tạo ra nhiều khác biệt cho các DN. Bên cạnh việc tiếp lợi thế cho chính đội ngũ quản lý nhân sự thì đây còn là lợi thế cho chính nhân viên - nguồn lực quan trọng trong sự phát triển của mỗi tổ chức bằng sự linh hoạt, ghi nhận minh bạch chính sách lương thưởng/đãi ngộ thông qua giải pháp công nghệ, tạo ra những trải nghiệm “happy" nơi công sở, từ đó giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh bứt phá và tăng trưởng bền vững.

Đừng ngần ngại, hãy đăng ký tại đây để dùng thử miễn phí phần mềm nhân sự HappyTime.

Chiến lược phát triển bền vững, TopCV thành công thu hút đầu tư hàng chục triệu USD
Kiên định chiến lược tiếp lợi thế doanh nghiệp bằng giải pháp công nghệ, nâng tầm thị trường HR Tech Việt Nam, TopCV tiếp tục nhận đầu tư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư