 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025
  Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 - 
                 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025
- 
                 “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt
- 
                 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
- 
                 Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
- 
                Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 
- 
                Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
|  | 
| Vào vụ vải, có nơi chỉ bán được 2.000 đồng/kg do bị tư thương ép giá | 
Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Hapro cho biết, đây là lần đầu tiên Công ty tham gia tiêu thụ vải thiều, do đó vụ năm nay sẽ tương đối mạo hiểm. Tuy nhiên, thông qua vụ vải năm nay, Hapro sẽ rút kinh nghiệm để xây dựng chiến lược bài bản có tính dài hơi trong tiêu thụ nhiều loại nông sản khác.
Ông Thắng cũng cho biết, Hapro sẽ có kế hoạch bài bản từ tổ chức thu mua, in ấn bao bì, bảo quản, quảng bá thương hiệu, truyền thông, marketing…, với mục tiêu tạo ra kênh tiêu thụ vải thiều đến tay người tiêu dùng với giá rẻ nhưng tạo được sự khác biệt.
Theo kế hoạch, Hapro sẽ huy động toàn bộ khoảng 5.000 - 6.000 cán bộ nhân viên của gần 30 đơn vị thành viên tập trung vào chiến dịch tiêu thụ vải trong đợt cao điểm khoảng 20 ngày, với ít nhất khoảng 100 điểm bán hàng trên phạm vi cả nước, trong đó tập trung chủ yếu tại Hà Nội.
Lâu nay điệp khúc “được mùa mất giá” khá phổ biến, vào vụ vải, có nơi bị thương lái ép giá chỉ 1-2 ngàn đồng/kg vải thiểu. Lãnh đạo tỉnh Hải Dương gợi ý Hapro nên ký hợp đồng nguyên tắc với nông dân để cam kết bán vải, tránh tình trạng tư thương tranh mua, trả giá cao để đối thủ hết đường mua, khi đối thủ bỏ đi rồi, họ lại đánh tụt giá xuống, khiến người nông dân chịu nhiều thiệt thòi.
 
 
              - 
                  Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 
- 
                  Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
- 
                  Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo 
- 
                  Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh 
- 
                  “Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 
- 
                  Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng 
- 
                  Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





