Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
HawaExpo 2024 thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm
Việt Dũng - 29/02/2024 16:43
 
Hội chợ quốc tế cho đồ gỗ và nội thất năm 2024 (HawaExpo 2024) quy tụ hơn 500 đơn vị tham gia triển lãm, được tổ chức tại 2 địa điểm, dự kiến thu hút 25.000 lượt khách tham quan.

Ngày 29/2, chia sẻ tại buổi họp cung cấp thông tin về Hội chợ HawaExpo 2024, ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (Hawa) - trưởng Ban tổ chức cho hay, sự kiện năm nay được mở rộng gấp 3 lần sao với năm 2023.

Nguyên do bởi số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia triển lãm rất đông. Cụ thể, Hội chợ HawaExpo 2024 thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham dự. Trong đó có hơn 80% là các doanh nghiệp trong nước, 20% còn lại bao gồm các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ ở khu vực Asean…

sada
Hội chợ HawaExpo là sàn tiếp thị lớn dành cho các doanh nghiệp ngành gỗ. (Ảnh: Việt Dũng)

Để phục vụ tốt cho nhu cầu triển lãm và tham quan của các doanh nghiệp và khách hàng, Hội chợ HawaExpo 2024 sẽ được tổ chức ở hai địa điểm. Ngoài địa điểm "truyền thống" là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) còn có White Palace Phạm Văn Đồng. Tại đây sẽ có hơn 300 gian hàng đậm tính nghệ thuật mang tên Create Hall. Điểm đến này giới thiệu các thiết kế đột phá từ các thương hiệu nội thất - phụ kiện - vật liệu, xây dựng cộng đồng các nhà thiết kế tài năm.

“Thông qua lưu lượng khách tham quan dự kiến lên đến 25.000, bên cạnh hàng trăm phiên kết nối giao thương, chúng tôi có thể kết hợp ‘khoe’ nhiều điểm mạnh mới của ngành, để bạn hàng hiểu đúng năng lực quốc gia, mở rộng danh mục hợp tác. Đây cũng là mục tiêu chiến lược HawaExpo cam kết thúc đẩy mỗi năm”, ông Khanh nói.

Trưởng ban tổ chức cho biết thêm, mục đích chính mà HawaExpo hướng đến là: Định hướng phát triển bền vững ngành gỗ Việt Nam; Xây dựng hệ thống tiếp thị chuyên nghiệp; Góp phần xây dựng Việt nam là điểm đến cung ứng cho các bạn hàng; Tạo điều kiện cho các nhà thiết kế trẻ, doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận tới đông đảo khách hàng…

Vì vậy, tại HawaExpo 2024, các doanh nghiệp tham gia triển lãm được tiếp cận ba cơ hội đáng chú ý: Mở rộng giao thương trực tiếp tại hội chợ, giao thương trực tuyến qua môi trường sàn triển lãm online Hopefairs và mở rộng kênh bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử xuyên quốc gia với sự hỗ trợ của hai đơn vị hàng đầu thế giới Amazon, Wayfair.

Đặc biệt, đơn vị vận hành là Hawa sẽ trực tiếp ký kết với Amazon Global Selling cho chiến dịch đào tạo doanh nghiệp lên sàn từ số không. Bắt đầu với hội thảo chuyên sâu, chương trình tư vấn đào tạo 1-1 ngay tại khuôn viên Connect Hall – SECC.

Riêng tại sự kiện trong tuần tới, theo ban tổ chức, bên cạnh các thị trường quen mặt như Mỹ, Châu Âu, HawaExpo chứng kiến sự quan tâm đáng kể ở nhóm khách từ khu vực Trung Đông, Úc, Canada và Ấn Độ.

Chủ tịch AA tiếp tục làm Chủ tịch HAWA nhiệm kỳ VIII
Ông Nguyễn Quốc Khanh, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA tiếp tục được bầu vào vị trí Chủ tịch Hội Mỹ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư