Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Hé lộ những mẫu xe mà GAC mang tới Việt Nam
Hoàng Nam - 10/07/2024 16:29
 
GAC M8 - mẫu xe đa dụng hạng sang và GS8 - mẫu SUV mang phong cách mạnh mẽ sẽ được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Nhà phân phối chính thức TC Services Việt Nam vừa hé lộ những sản phẩm sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam, gắn với tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu GAC.

GAC M8 sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

GAC M8 là sự kết hợp giữa sự sang trọng và đổi mới, đặt ra tiêu chuẩn mới trong phân khúc MPV (Xe đa dụng) cao cấp. Chiếc xe sở hữu công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và nhiều tính năng tiện nghi, hứa hẹn cho khách hàng một hành trình thú vị và không gì sánh bằng.

GAC M8 xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc trong Triển lãm ô tô Thành Đô 2022 với tư cách là thế hệ thứ hai của GAC ​​GN8. Với thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2017, GN8 đã dẫn đầu thị trường nội địa Trung Quốc về xe MPV hạng sang trong 34 tháng liên tiếp.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, ngay từ ánh nhìn đầu tiên qua thiết kế lưới tản nhiệt cùng cụm đèn LED trước sau, M8 còn được trang bị hàng loạt những tính năng sang trọng và công nghệ tiên tiến như hệ thống treo điện tử SDC, hỗ trợ tự lái cấp 2…

SUV GS8.

Mẫu xe thứ 2 của GAC sẽ được giới thiệu tại Việt Nam là chiếc SUV GS8 mang phong cách mạnh mẽ, gây thu hút bởi những chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ như cụm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn hình chữ V, hệ thống đèn pha “Đôi mắt của kẻ chinh phục” mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tinh tế, sự linh hoạt, yên tĩnh và rộng rãi của chiếc xe tiếp tục được thể thiện tới mọi chi tiết như hệ thống màn hình trung tâm, chất liệu ghế da, không gian cốp xe siêu lớn …

GS8 được trang bị hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến giúp cho trải nghiệm lái xe dễ dàng và an toàn hơn. Có thể kể tới hàng loạt tính năng an toàn như: hệ thống tránh va chạm ở tốc độ thấp, hệ thống hỗ trợ người lái, hệ thống cảnh báo trước va chạm. Đồng thời, hệ thống khung gầm Megastar được phát triển riêng biệt cũng giúp tăng cường cảm giác lái, khả năng xử lý ổn định và an toàn trên mọi hành trình.

Tập đoàn ô tô Quảng Châu (Tập đoàn GAC - GAC GROUP) được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu - là công ty cổ phần nhà nước lớn được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc).
Chỉ sau hơn 20 năm phát triển, GAC hiện đang là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới, xếp hạng 165 trong danh sách Fortune Global 500 với hoạt động kinh doanh trên 07 lĩnh vực gồm: Nghiên cứu và phát triển (R&D), Phụ tùng, Năng lượng và sinh thái, Quốc tế hóa thương hiệu, Thương mại và vận tải, Đầu tư và tài chính.
Trung tâm R&D GAC (GAC R&D CENTER) - trái tim của Tập đoàn GAC có trụ sở tại Quảng Châu, được xây dựng để phát triển các sản phẩm và công nghệ “Made by GAC” cho ngành ô tô toàn cầu.
Từ 2007 tới nay, Tập đoàn đã đầu tư 2,9 tỷ USD và dự kiến tiếp tục là 3 tỷ USD trong 5 năm tới cho quá trình phát triển của Trung tâm này. Tính đến nay, số lượng đơn xin cấp bằng sáng chế tích lũy đã vượt con số 3.000, trong đó 30% là bằng sáng chế phát minh. GAC R&D CENTER đã phát triển thành công 2 phân khúc xe (xe chạy xăng, xe sử dụng năng lượng mới) và cho ra mắt 20 mẫu xe.
Thành lập năm 2008, GAC MOTOR là công ty con thuộc Tập đoàn GAC chuyên sản xuất các phương tiện, động cơ, phụ tùng đẳng cấp thế giới cũng như phát triển các hoạt động R&D về công nghệ kỹ thuật ô tô.
Năm 2022 cũng ghi nhận cột mốc mới của Tập đoàn GAC với con số 2,4 triệu xe được xuất xưởng và bán ra, chính thức mở rộng phạm vi của Tập đoàn trên thị trường toàn cầu trải rộng trên 39 quốc gia/vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục. Trong đó, tổng doanh số xe bán ra của GAC MOTOR và GAC AION vượt hơn 630.000 xe, trong đó 47% là xe sử dụng năng lượng mới
Trong Fortune Global 500 năm 2022, Tập đoàn GAC xếp thứ 186 và nằm trong top 200.
Thị trường ô tô kỳ vọng khởi sắc tháng cuối hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ
Chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được áp dụng tại Nghị định số 41/2023/NĐ-CP chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư