Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hé lộ siêu phẩm bất động sản đáng đầu tư cho giới thượng lưu
P.V - 14/10/2021 13:58
 
Đại dịch Covid -19 khiến các kênh đầu tư truyền thống có dấu hiệu "đóng băng" . Bất động sản trở thành lựa chọn số 1 lúc này.
TIN LIÊN QUAN

Nhưng, điều các các nhà đầu đều băn khoăn là, làm sao lựa  chọn đúng các sản phẩm bất động sản để đầu tư an toàn?

Thực tế, mỗi nhà đầu tư có nhu cầu khác nhau, kỳ vọng khác nhau, điều kiện tài chính khác nhau, nhưng hiện nay đang là thời điểm tốt để các nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản nói chung và bất động sản ven đô Hà Nội nói riêng, bởi Hà Nội đang cho thấy tín hiệu tích cực trong kiểm soát dịch. Vấn đề là tìm đúng sản phẩm, đúng thời điểm có thể mang đến cơ hội sinh lời vượt trội. 

Bất động sản ven đô đang tạo lực hấp dẫn lớn đối với các nhà đầu tư

Bất động sản – kênh đầu tư được ưa chuộng thời Covid -19

Theo nghiên cứu thị trường BĐS từ đầu năm đến nay của trang Batdongsan.com.vn công bố trực tuyến, thị trường BĐS trong 2 quý qua vẫn duy trì nhiều điểm sáng tích cực, khi mức độ quan tâm và nhu cầu giao dịch tăng qua từng tháng. Riêng tại phân khúc đất nền, mức độ quan tâm của người dân trong tháng 9 đã tăng 2% so với tháng 8. Và ngay sau khi Chỉ thị 16 được gỡ bỏ tại Hà Nội, mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản đã tăng lên 50%.

Thực tế, việc lãi suất ngân hàng đồng loạt giảm xuống thấp từ khoảng quý 4/2020 đến nay khiến bất động sản trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn hơn so với gửi tiết kiệm. Hiện nay, khi tình hình dịch Covid-19 tại Hà Nội diến biến tích cực, người dân toàn thành phố sẽ cơ bản hoàn thành việc tiêm Vaccine mũi 2 trong tháng 10, cộng với việc đầu tư công được đẩy mạnh giải ngân trong Quý IV, các nhà đầu tư càng muốn tìm kiếm cơ hội tại thị trường bất động sản ven đô. 

Những sản phẩm bất động sản sở hữu vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ được các nhà đầu tư “săn đón” (ảnh phối cảnh)

Chi 3 tỷ vừa có thể kiến tạo thành chốn nghỉ dưỡng vừa có thể thành homestay cho thuê

Dịch COVID-19 đã tạo ra những xu hướng mới trên thị trường bất động sản. Sự lây lan của dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài khiến mơ ước về một căn nhà ven đô với không gian sống tràn ngập cây xanh, tách biệt với trung tâm đô thị đông đúc trở nên bức thiết. Những ngày ở nhà vì giãn cách xã hội, hàng triệu người dân Hà Nội chỉ mơ đến ngày được tự do ra vùng ngoại ô, hít thở chút không khí trong lành, ngắm cây cối xanh tươi.

Thực tế, trong thời điểm này tình trạng tài chính của những nhà đầu tư tốt hơn so với trước khi đại dịch xảy ra, vì cắt giảm chi tiêu cho các kỳ nghỉ và ăn uống. Cùng với đó, việc cắt giảm lãi suất, khiến các khoản vay trở nên “phải chăng” hơn, vì vậy, họ sẵn sàng chi tiền vào những sản phẩm có tiềm năng và pháp lý đầy đủ.

Tọa lạc tại vị trí đẹp cách quốc lộ 21 chỉ 100m, 40 lô đất nền khu vực Phú Cát được đánh giá là sản phẩm đáng đầu tư nhất những tháng cuối năm 2021. Siêu phẩm 40 lô đất nền khu vực Phú Cát nằm đối diện trung tâm thương mại cấp vùng với quy mô lên đến 8ha. Cư dân tương lai sẽ chẳng cần phải đi đâu xa mà chỉ cần vài bước chân có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ tiện ích nơi phố thị. Và cũng chỉ mất vài phút chạy xe có thể thoải mái lựa chọn điểm thưởng ngoạn, du lịch cùng gia đình như: Khu vui chơi giải trí Núi Sò, khu du lịch dã ngoại Núi Đụn, khu du lịch sinh thái Hồ Lập thành,… 

Điểm ấn tượng của 40 lô đất nền Phú Cát là sự sắp đặt tinh tế của những hình khối ngôn ngữ hiện đại, kết hợp với cảnh quan cây xanh và mặt nước.  Với “chất liệu thiên nhiên” xuyên suốt, cư dân tương lai sẽ được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng, hữu tình của những hàng cây xanh ven hồ điều hòa gần 4ha, thưởng trọn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ với hình ảnh mặt nước lấp lánh ánh nắng ban mai. 

Không gian sống xanh cạnh hồ điều hòa gần 4ha (ảnh phối cảnh)

Chủ đầu tư đã không ngại đầu tư xây dựng một nơi sống vô cùng hiện đại ngay tại đây với nhiều tiện ích: Vườn nướng BBQ, công viên xanh, sân tập Golf, sân chơi trẻ em,…đảm bảo một cuộc sống đủ đầy cho cư dân.

Với vị thế đẹp và giá trị hiếm có, 40 lô đất nền khu vực Phú Cát không chỉ là không gian thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình mỗi ngày cuối tuần mà còn trở thành điểm nghỉ dưỡng thú vị cho các chuyên gia đang làm việc tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, và du khách thập phương khi dịch bệnh được kiểm soát.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư