Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hé lộ ứng dụng thông minh dành riêng cho nhà môi giới bất động sản đang “nổi sóng” hiện nay
Như Loan - 04/05/2023 11:45
 
Meey Land và Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin BĐS đã tạo ra những thay đổi đột phá, tích cực hỗ trợ công việc cho nhà môi giới, các sàn phân phối và chủ đầu tư…

Ứng dụng vừa xuất sắc giành giải thưởng danh giá Sao Khuê 2023. 

Công nghệ CRM (Customer Relationships Management) đang trở thành một tính năng quan trọng trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và được dự báo là một thị trường tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp. Theo số liệu thống kê của Fortune Business Insights, ước tính công nghệ CRM sẽ đạt giá trị khoảng 128,97 tỷ USD vào năm 2028, tương ứng với tốc độ tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép là 12,1% trong 7 năm tới.

Tại Việt Nam, đã có nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM chuyên biệt cho các ngành kinh tế như bất động sản,chăm sóc sức khỏe… Một điển hình về CRM cho lĩnh vực bất động sản có thể nhắc tới Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land – nhà cung cấp ứng dụng Meey CRM dành riêng cho môi giới, các sàn giao dịch và chủ đầu tư

Ghi dấu hành trình phát triển, ứng dụng Meey CRM vừa xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023.

Chia sẻ về sản phẩm Meey CRM, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Meey Land cho biết: “Sứ mệnh của Meey CRM là trở thành công cụ mang đến hiệu quả trong quản lý khách hàng, nguồn hàng dành cho nhà môi giới, sàn giao dịch BĐS và chủ đầu tư. Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm sẽ giúp thay đổi thói quen làm việc của nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ số 4.0”.

Đột phá về hiệu suất công việc với chi phí 0 đồng

Meey CRM được các chuyên gia của Meey Land nghiên cứu, áp dụng những thành tựu công nghệ 4.0 nổi bật như: AI - Big Data; Cloud Computing và các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption, SSO (Single Sign-On))…

Trong đó, đắt giá nhất là việc sử dụng AI – Big Data hỗ trợ so khớp nhu cầu của khách hàng với độ chính xác cao. Nhờ AI, Meey CRM trở thành “trợ lý ảo” giúp nhà môi giới, các sàn và chủ đầu tư thực hiện hoàn hảo các công việc.

Điểm vượt trội tiếp theo, Meey CRM sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu SSO mã hóa thông tin và cơ chế bảo mật 2 lớp nhằm đảm bảo yếu tố chiến lược là bảo mật thông tin khách hàng, nguồn hàng… trong lĩnh vực BĐS.

Theo chia sẻ của Giám đốc dự án Meey CRM Mai Văn Tuyển, Meey CRM được ấp ủ từ ý tưởng của Chủ tịch Hoàng Mai Chung – người đã có nhiều năm trăn trở và am hiểu hoạt động của thị trường bất động sản. “Chúng tôi đã cùng đi từ những ngày đầu chỉ là ý tưởng cho đến hiện tại Meey CRM trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh đến tay khách hàng, giúp giải quyết vấn đề hiệu xuất công việc và tối ưu chi phí” ông Tuyển nhấn mạnh.

Với sự am hiểu người dùng cùng những tính năng ưu việt, Meey CRM đã giúp 85% nhà môi giới quản lý hiệu quả và tăng doanh số sau chỉ một tháng sử dụng, tiết kiệm hơn 90% thời gian so với cách quản lý truyền thống.

Đầu tư những công nghệ 4.0 mới nhất vào phát triển sản phẩm, Meey CRM hiện vẫn giữ chiến lược miễn phí trải nghiệm toàn bộ tính năng và cung cấp 5GB lưu trữ dữ liệu cho khách hàng. Khi hết dung lượng, khách hàng có thể lựa chọn các gói mua thêm để trải nghiệm sản phẩm với chi phí hợp lý.

Meey CRM ưu đãi người dùng miễn phí sử dụng toàn bộ tính năng của sản phẩm.

Meey CRM - sàn giao dịch bất động sản trên không gian số 

Sau gần 2 năm ra mắt, Meey CRM đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực BĐS tin dùng như: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam, Công ty Cổ phần Bất động sản V-Land Quốc tế,… Ứng dụng đã đạt hơn 100.000 lượt tải trên nền tảng di động.

Với tâm huyết gần 10 năm ấp ủ và 2 năm triển khai, theo tiết lộ của Chủ tịch Hoàng Mai Chung, Meey CRM vẫn không ngừng được công ty đầu tư nguồn lực để cải tiến và nâng cấp. “Tương lai không xa, Meey CRM sẽ trở thành sàn giao dịch trên không gian số dành cho các sàn và chủ đầu tư. Mục tiêu trong 1-2 năm tới, Meey Land sẽ xúc tiến đưa Meey CRM cũng như các sản phẩm công nghệ khác ra thị trường Đông Nam Á. Với những sản phẩm tiềm năng được thị trường đánh giá cao, Meey Land tự tin khi đã đi đúng hướng. Công ty đang được chào đón bởi một số Quỹ và Tổ chức tài chính lớn”.

Bên cạnh mục đích xây dựng một sản phẩm cho nhiều người dùng, Meey Land sẽ đẩy mạnh liên kết các sản phẩm để một người dùng có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm như: Meey Map - Bản đồ tra cứu quy hoạch BĐS toàn quốc; Cổng thông tin BĐS 4.0 – Website và App Meey Land… Trong tương lai, Meey CRM được định hướng liên kết thêm nhiều sản phẩm mới trong hệ sinh thái Meey Land nhằm hỗ trợ về pháp lý, thẩm định giá BĐS… để đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng mua – bán – đầu tư BĐS.

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Website chính thức Meey CRM: https://meeycrm.com/

Email: [email protected]

Số ĐT: 0249 999 2999
Meey CRM - Dẫn đầu xu thế chuyển đổi số ngành môi giới BĐS
Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường xuất hiện như một liều thuốc chữa đúng “bệnh”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư