-
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
TIN LIÊN QUAN | |
Big C khai trương siêu thị thứ 29 tại Nha Trang | |
CEO cũ Metro Cash & Carry Việt Nam đầu quân cho Big C | |
Big C tiêu thụ 150 tấn cà chua cho nông dân Đà Lạt |
Chương trình cam kết giá cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh từ 14/11/2014 |
Trong điều kiện kinh tế còn nhiều thách thức, người tiêu dùng phải tối ưu hóa ngân sách chi tiêu. Thấu hiểu mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đi mua sắm, từ nhiều năm qua, Hệ thống siêu thị Big C luôn nỗ lực tối đa để kiểm soát giá bán, thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi quy mô lớn (từ 500-1000 sản phẩm), giảm giá mạnh (lên đến 50%), giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn trong chi tiêu, có cơ hội tiết kiệm được nhiều hơn và chu toàn tốt hơn ngân sách chi tiêu hàng ngày.
Chương trình cam kết giá nói trên nằm trong chiến lược dài hạn của Big C nhằm khẳng định hơn nữa ưu thế về giá của siêu thị, hứa hẹn sẽ nhận được sự hưởng ứng cao của thị trường nhờ hiệu quả thiết thực góp phần tăng sức mua của người tiêu dùng. Đây cũng là một chương trình tạo đột phá trong lĩnh vực bán lẻ vì Hệ thống siêu thị Big C là đơn vị đầu tiên cho phép khách hàng kiểm chứng cam kết của mình và tự tin trong công tác kiểm soát giá cả.
Kể từ năm 2011 đến nay, Hệ thống siêu thị Big C liên tục được xếp đầu bảng trong bảng khảo sát thị trường Kantar WorldPanel Smart Shopper. Tại 4 thành phố Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, Hệ thống siêu thị Big C được bầu chọn là nhà bán lẻ với giá tốt nhất đối với các sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh. Đây là thành quả đáng khích lệ từ những nỗ lực không ngừng của Hệ thống siêu thị Big C nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng được kiểm soát đi kèm dịch vụ tận tâm và giá tốt nhất.
Big C cam kết giá được thực hiện như thế nào? Về phía Big C: để đảm bảo giá tốt nhất, mỗi tuần, Hệ thống siêu thị Big C thường xuyên kiểm tra giá bán của tất cả các mặt hàng tiêu dùng nhanh, nếu phát hiện sản phẩm tương đương được bán rẻ hơn tại siêu thị tương đương (bán lẻ hiện đại) trong vòng bán kính 7 km thì ngay lập tức, Hệ thống siêu thị Big C sẽ giảm giá bán để đảm bảo đúng như cam kết đã đưa ra. Về phía khách hàng: nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh tương đương, được bán với giá rẻ hơn tại một siêu thị tương đương, trong cùng ngày với ngày mua sản phẩm tại Big C, thì có thể liên hệ với Big C để được tặng sản phẩm tương đương miễn phí (xem chi tiết thể lệ tại siêu thị Big C gần nhất). |
Anh Hoa
-
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết
-
1 Khó dò đường cho thị trường vàng thế giới năm 2025 -
2 Bộ Giao thông Vận tải lập tổ công tác triển khai tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3 Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác -
4 Đề xuất đầu tư 950 tỷ đồng nâng cấp 32 km Quốc lộ 9B đoạn qua Quảng Bình -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/1
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land