-
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe
Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc Nhân sự Nhà máy bia Heineken, con người được xem là yếu tố trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty đã thực hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đầu tư và phát triển nhân sự ở tất cả các cấp. Đối với sinh viên mới ra trường, Công ty phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm giúp các nhân viên này có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh nhất trong hai năm đầu tiên.
![]() |
| Nhân viên HEINEKEN Tham gia Ngày Hội An Toàn va Sức Khỏe hằng năm. |
Hiện tại nhiều nhân viên đã cùng làm việc và nhận được huy hiệu gắn bó với Công ty trong hành trình 10 năm, 20 năm, 25 năm làm việc. Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà máy Bia Heineken Việt Nam qua việc đầu tư phát triển con người, một trong những tài sản quý giá nhất của Công ty trong hành trình 25 năm phát triển tại Việt Nam.
Heineken là nhãn hiệu bia cao cấp mang tính quốc tế nhất trên toàn thế giới và Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam và châu Á. Không chỉ thế, theo báo cáo của công ty, năm 2015, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam có tổng giá trị tác động kinh tế là 20.000 tỷ đồng, tương đương 0,5% GDP của Việt Nam, trong đó, tiền thuế nộp ngân sách là 12.600 tỷ đồng, chiếm 1,8% tổng thu ngân sách Nhà nước. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài nộp thuế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


