Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Heineken vào top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Như Loan - 30/03/2017 09:35
 
Đại diện hãng cho biết, đây là lần đầu tiên Nhà máy bia Heineken Việt Nam tham gia vào khảo sát này được vinh danh trong bảng xếp hạng top 10 Nơi làm việc tốt nhất chung cho 100 ngành nghề và trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc Nhân sự Nhà máy  bia Heineken, con người được xem là yếu tố trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Công ty đã thực hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đầu tư và phát triển nhân sự ở tất cả các cấp. Đối với sinh viên mới ra trường, Công ty phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm giúp các nhân viên này có cơ hội học hỏi và phát triển nhanh nhất trong hai năm đầu tiên.

Nhân viên HEINEKEN Tham gia Ngày Hội An Toàn va Sức Khỏe hằng năm.
Nhân viên HEINEKEN Tham gia Ngày Hội An Toàn va Sức Khỏe hằng năm.

Hiện tại nhiều nhân viên đã cùng làm việc và nhận được huy hiệu gắn bó với Công ty trong hành trình 10 năm, 20 năm, 25 năm làm việc. Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Nhà máy Bia Heineken Việt Nam qua việc đầu tư phát triển con người, một trong những tài sản quý giá nhất của Công ty trong hành trình 25 năm phát triển tại Việt Nam.

Heineken là nhãn hiệu bia cao cấp mang tính quốc tế nhất trên toàn thế giới và Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam và châu Á. Không chỉ thế, theo báo cáo của công ty, năm 2015, Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam có tổng giá trị tác động kinh tế là 20.000 tỷ đồng, tương đương 0,5% GDP của Việt Nam, trong đó, tiền thuế nộp ngân sách là 12.600 tỷ đồng, chiếm 1,8% tổng thu ngân sách Nhà nước. Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài nộp thuế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

Vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016
Ngày 22/3, Mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe.com sẽ tổ chức Lễ vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư