-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
| Nhiều công nhân được hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn Tết (ảnh nguồn Internet) |
Theo đó, công đoàn các KCX-KCN TP thực hiện chương trình “Tấm vé nghĩa tình” vận động tặng 4.338 vé xe cho người lao động có hộ khẩu từ tỉnh Phú Yên đến Hà Nội, 3 tỉnh miền Tây Nam Bộ và 2 tỉnh miền Đông Nam Bộ; vận động Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hỗ trợ 2.801 vé xe cho công nhân có quê thuộc 10 tỉnh miền Trung từ Phú Yên đến Thanh Hóa. Ngoài 2 chương trình trên, có 20 doanh nghiệp hỗ trợ vé xe cho công nhân về quê với số lượng 2.740 vé, tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng.
Trong Chương trình thăm và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổng số quà tặng vận động các đơn vị chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các KCX-KCN là 4.600 phần quà, với tổng số tiền 2,3 tỷ đồng. Qua tổng hợp báo cáo của 307 doanh nghiệp trong KCX-KCN sử dụng 153.895 lao động, tổng số tiền doanh nghiệp chăm lo Tết cho người lao động là hơn 50 tỷ đồng; trong đó quà Tết là 30 tỷ đồng, vé xe gần 1,5 tỷ đồng, tổ chức họp mặt cuối năm trên 18 tỷ đồng.
Đối với Chương trình bán hàng bình ổn giá thị trường cho công nhân, Ban Quản lý các KCX-KCN phối hợp với Sở Công Thương tổ chức 40 đợt bán hàng lưu động phục vụ công nhân tại các KCX-KCN, trong đó chú trọng bổ sung các mặt hàng phục vụ Tết cho công nhân.
Đồng thời, Ban Quản lý phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết cùng công nhân” tại 11 cụm, với sự tham dự chúc mừng, tặng quà của lãnh đạo TP; Chương trình “Lãnh đạo TP gặp gỡ công nhân” tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, với sự tham dự của lãnh đạo TP và 600 công nhân tiêu biểu không có điều kiện về quê đón Tết.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
