-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
Lễ cắt băng khai trương Văn phòng mới của Herbalife Việt Nam |
Tổng hành dinh mới của Herbalife Việt Nam có diện tích 2.211,7m2 (lớn gấp 2,5 lần so với trụ sở cũ trước đây) sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như Trung tâm phân phối-cung cấp dịch vụ tòan diện từ đặt hàng đến giao hàng, chăm sóc khách hàng; lưu trữ hồ sơ. Tòa nhà này cũng dành 2 tầng lầu làm trung tâm đào tạo phát triển cho Herbalife khu vực Việt Nam-Lào-Thái Lan.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông William M.Rahn, PHó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Khai trương trụ sở mới là bước đi quan trọng của kế họach mở rộng đầu tư kinh doanh của Herbalife tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam thuộc Top 5 thị trường lớn nhất của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu so sánh, Việt Nam là thị trường có nhiều nét tương đồng với thị trường Mexico. Mexico có quy mô khoảng 80 triệu dân, trong vòng 15 năm, Herbalife đã phát triển 54.000 nhóm sản phẩm, trong khi tại Việt Nam, Herbalife mới họat động có 3 năm, quy mô khoảng gần 100 triệu dân nhưng mới phát triển khoảng 84 nhóm sản phẩm. Nói cách khác, tiềm năng của thị trường Việt Nam là rất lớn”.
Chia sẻ về kế họach mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam của Herbalife, TS Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam, Thái Lan và Cambodia cho biết, trong thời gian tới Herbalife sẽ tập trung phát triển các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu phục vụ sức khỏe, đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Herbalife tại Việt Nam với tiêu chí “khách hàng được dùng thử sản phẩm, thích rồi mới mua”. Đồng thời, Herbalife sẽ tiếp tục đầu tư tài trợ cho Ủy ban Olympic Việt Nam và một số sự kiện thể thao lớn của Việt Nam. Ngoài ra, Herbalife đang đầu tư mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh đào tạo chuyên gia tư vấn…
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP