-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
![]() |
| Lễ cắt băng khai trương Văn phòng mới của Herbalife Việt Nam |
Tổng hành dinh mới của Herbalife Việt Nam có diện tích 2.211,7m2 (lớn gấp 2,5 lần so với trụ sở cũ trước đây) sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như Trung tâm phân phối-cung cấp dịch vụ tòan diện từ đặt hàng đến giao hàng, chăm sóc khách hàng; lưu trữ hồ sơ. Tòa nhà này cũng dành 2 tầng lầu làm trung tâm đào tạo phát triển cho Herbalife khu vực Việt Nam-Lào-Thái Lan.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông William M.Rahn, PHó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Khai trương trụ sở mới là bước đi quan trọng của kế họach mở rộng đầu tư kinh doanh của Herbalife tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam thuộc Top 5 thị trường lớn nhất của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu so sánh, Việt Nam là thị trường có nhiều nét tương đồng với thị trường Mexico. Mexico có quy mô khoảng 80 triệu dân, trong vòng 15 năm, Herbalife đã phát triển 54.000 nhóm sản phẩm, trong khi tại Việt Nam, Herbalife mới họat động có 3 năm, quy mô khoảng gần 100 triệu dân nhưng mới phát triển khoảng 84 nhóm sản phẩm. Nói cách khác, tiềm năng của thị trường Việt Nam là rất lớn”.
Chia sẻ về kế họach mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam của Herbalife, TS Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam, Thái Lan và Cambodia cho biết, trong thời gian tới Herbalife sẽ tập trung phát triển các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu phục vụ sức khỏe, đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Herbalife tại Việt Nam với tiêu chí “khách hàng được dùng thử sản phẩm, thích rồi mới mua”. Đồng thời, Herbalife sẽ tiếp tục đầu tư tài trợ cho Ủy ban Olympic Việt Nam và một số sự kiện thể thao lớn của Việt Nam. Ngoài ra, Herbalife đang đầu tư mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh đào tạo chuyên gia tư vấn…
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

