
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình -
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
![]() |
Lễ cắt băng khai trương Văn phòng mới của Herbalife Việt Nam |
Tổng hành dinh mới của Herbalife Việt Nam có diện tích 2.211,7m2 (lớn gấp 2,5 lần so với trụ sở cũ trước đây) sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như Trung tâm phân phối-cung cấp dịch vụ tòan diện từ đặt hàng đến giao hàng, chăm sóc khách hàng; lưu trữ hồ sơ. Tòa nhà này cũng dành 2 tầng lầu làm trung tâm đào tạo phát triển cho Herbalife khu vực Việt Nam-Lào-Thái Lan.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông William M.Rahn, PHó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc điều hành Herbalife châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Khai trương trụ sở mới là bước đi quan trọng của kế họach mở rộng đầu tư kinh doanh của Herbalife tại Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam thuộc Top 5 thị trường lớn nhất của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu so sánh, Việt Nam là thị trường có nhiều nét tương đồng với thị trường Mexico. Mexico có quy mô khoảng 80 triệu dân, trong vòng 15 năm, Herbalife đã phát triển 54.000 nhóm sản phẩm, trong khi tại Việt Nam, Herbalife mới họat động có 3 năm, quy mô khoảng gần 100 triệu dân nhưng mới phát triển khoảng 84 nhóm sản phẩm. Nói cách khác, tiềm năng của thị trường Việt Nam là rất lớn”.
Chia sẻ về kế họach mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam của Herbalife, TS Nguyễn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam, Thái Lan và Cambodia cho biết, trong thời gian tới Herbalife sẽ tập trung phát triển các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu phục vụ sức khỏe, đây sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Herbalife tại Việt Nam với tiêu chí “khách hàng được dùng thử sản phẩm, thích rồi mới mua”. Đồng thời, Herbalife sẽ tiếp tục đầu tư tài trợ cho Ủy ban Olympic Việt Nam và một số sự kiện thể thao lớn của Việt Nam. Ngoài ra, Herbalife đang đầu tư mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh đào tạo chuyên gia tư vấn…
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín" -
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài -
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025 -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô -
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025" -
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV) -
Ngân Tín Group: Kiên định mục tiêu, vững vàng vượt thử thách
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài