Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hết cách ly, Land Rover tung lô xe mới với ưu đãi thân vỏ
Hoàng Nam - 24/04/2020 17:15
 
Lô xe đầu tiên của năm 2020 cho thị trường Việt Nam của Land Rover bao gồm các dòng xe Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar đã vừa có mặt tại các đại lý ủy quyền chính hãng.

Khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí khi hoàn thiện đặt cọc và thanh toán từ nay tới ngày 31/5/2020 với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam.

Range Rover phân phối tại Việt Nam có 04 tùy chọn động cơ và 08 phiên bản khác nhau các phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn HSE, Vogue, Vogue SE, Autobiography và SVAutobiography Dynamic; trục cơ sở dài gồm các phiên bản Vogue LWB, Autobiography LWB và SVAutobiography LWB. Giá bán tiêu chuẩn khởi điểm từ 8,04 tỷ đồng.

Range Rover Sport được phân phối tại Việt Nam có 03 tùy chọn động cơ xăng 3.0L Mild Hybrid Electric Vehicle (MHEV), xăng Ingenium 2.0L tăng áp và động cơ Ingenium 3.0L tăng áp; cùng 05 phiên bản lần lượt SE, HSE, HSE Dynamic, Autobiography Dynamic và SVR.

 Giá bán tiêu chuẩn của Range Rover Sport khởi điểm từ 4,815 tỷ đồng.

Range Rover Velar là mẫu xe tiên phong trong ngôn ngữ thiết kế đương đại và tối giản nhưng sang trọng đã được bình chọn “Mẫu xe thiết kế của năm” vào năm 2018 do World Car Awards tổ chức. Sự tinh tế, đơn giản và sang trọng được thể hiện trọn vẹn từ ngoại thất cho đến nội thất. Hệ thống đèn nội thất tùy chỉnh, bệ tì tay trước tách rời có tính năng trượt, trang bị hệ thống màn hình kép cảm ứng lần đầu tiên trên mẫu xe Land Rover và các công nghệ thích ứng địa hình ưu việt của thương hiệu mang đến.

Đây là mẫu xe tiên phong trong ngôn ngữ thiết kế đương đại và tối giản nhưng sang trọng đã được bình chọn “Mẫu xe thiết kế của năm” vào năm 2018 do World Car Awards tổ chức. Sự tinh tế, đơn giản và sang trọng được thể hiện trọn vẹn từ ngoại thất cho đến nội thất. Hệ thống đèn nội thất tùy chỉnh, bệ tì tay trước tách rời có tính năng trượt, trang bị hệ thống màn hình kép cảm ứng lần đầu tiên trên mẫu xe Land Rover và các công nghệ thích ứng địa hình ưu việt của thương hiệu mang đến sự thoải mái cho hành khách trong những chuyến đi dài.

Tại Việt Nam, Land Rover phân phối với 05 tùy chọn động cơ và 09 phiên bản gồm tiêu chuẩn, S, SE, HSE, RDynamic, R-Dynamic S, R-Dynamic SE, R-Dynamic HSE, SVAutoblography Dynamic. Giá bán tiêu chuẩn khởi điểm từ 4,02 tỷ đồng.

Các mẫu xe Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Vietnam Motor Show 2019: Cận cảnh “tân binh” Range Rover Evoque 2020 nhà Land Rover
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show (VMS 2019), Jaguar Land Rover Việt Nam chính thức ra mắt Range Rover Evoque 2020, với giá bán gần 4 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư