
-
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
-
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
Xây dựng thần tốc, Biwase đưa Nhà máy nước Cần Thơ 3 vào vận hành
-
Công bố 468 dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Bộ Tài chính cung cấp
-
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT
Công ty cổ phần công nghệ HeyU Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường TP.HCM sau 2 năm phát triển mạnh mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội.
Cùng với việc chính thức “tham chiến” ở thị trường TP.HCM, thì HeyU cũng công bố nền tảng ứng dụng mới với đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm Mua hộ hàng hóa, Sai vặt, Nạp/Rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà, Giao đồ ăn, và Đi chợ hộ.
Theo đó, HeyU (tên gọi cũ là Săn Ship) là ứng dụng giao hàng tức thì trong nội thành Hà Nội và TP.HCM; hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối các chủ cửa hàng với tài xế giao hàng (shipper) tự do.
HeyU cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện cho chủ shop và shipper; rút ngắn thời gian giao nhận đơn; sử dụng công nghệ tự động tính toán quãng đường ngắn nhất và nhanh nhất cho shipper, đồng thời tối ưu hóa hành trình giao nhiều đơn mà vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm cho chủ shop.
Một ưu điểm nổi trội của dịch vụ đó là giá cước vận chuyển của HeyU hoàn toàn do chủ cửa hàng quyết định. Việc làm chủ giá vận chuyển sẽ giúp tối ưu lợi nhuận kinh doanh, minh bạch giữa tài xế và khách hàng, đồng thời đảm bảo không bị tăng giá, nhân giá vào giờ cao điểm.
Mọi đơn hàng được tài xế đến nhận hàng trong 5 đến 10 phút và giao tận tay đến khách hàng trong 55 phút. Các thao tác sẽ được xử lý nhanh chóng và chính xác trên ứng dụng điện thoại.
Với các đối tác tài xế, HeyU thu chiết khấu chỉ 18% cho các đơn hàng khi tài xế giao thành công. Đây là mức chiết khấu được đánh giá là cạnh tranh nhất so với các ứng dụng giao hàng công nghệ khác.
Một điểm cộng nữa của HeyU cho phép các tài xế có thể gom các đơn hàng, trong cùng một thời điểm có thể nhận tối đa ba đơn hàng, giúp tăng thêm doanh thu trên cùng một cung đường di chuyển.
Thành lập vào năm 2017, sau 2 năm nỗ lực không ngừng, HeyU đã phủ sóng toàn thị trường Hà Nội, kết nối được hơn 150.000 tài xế đăng ký tài khoản, trong đó có hơn 25.000 tài xế đã ký hợp đồng trở thành đối tác và hơn 200.000 shop bán hàng online/ offline đăng ký sử dụng dịch vụ, với trung bình 25.000 đơn hàng giao dịch mỗi ngày.
Với TP.HCM, HeyU kỳ vọng đây sẽ là thị trường trọng điểm với nguồn đơn và số lượng khách hàng lớn gấp 3 lần thị trường Hà Nội, giúp nâng tổng số đơn hàng phục vụ hàng ngày lên 100.000 đơn.

-
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT -
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/6/2025 -
Viglacera lập công ty tại Hưng Yên, chuyên đầu tư kinh doanh khu công nghiệp -
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025 -
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử -
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025