-
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
![]() |
| Ông Lê Hữu Hiền, PTGĐ Viettel Telecom trao giải cho khách hàng đạt giải trong Chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2015". |
"Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015" thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối…
Ban tổ chức đã thẩm định và quyết định trao giải cho 3 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắc Lắc), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel.
Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.
Theo thống kê, từ 01/01/2015 – 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình "Lắng nghe để phát triển 2015" nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.
Ông Lê Hữu Hiền, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, Chương trình "Lắng nghe để phát triển" thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel.
“Sau 2 năm triển khai, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình”, ông Hiền nói.
Tính từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện "Lắng nghe để phát triển" tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trao thưởng cho 76 khách hàng đạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới được ghi nhận trong Chương trình "Lắng nghe để phát triển năm 2015".
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

