Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Viettel trao tặng 190 triệu đồng tới các khách hàng góp ý hay
Tú Ân - 06/08/2015 09:47
 
Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa tổ chức sự kiện công bố và trao thưởng cho những khách hàng khu vực phía Nam có ý kiến đóng góp thiết thực trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015.
Các khách hàng đạt giải thưởng Quý II được BTC trao giải trị giá 10 triệu đồng/người
Các khách hàng đạt giải thưởng Quý II được Ban tổ chức trao giải trị giá 10 triệu đồng/khách hàng

Trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hàng tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Viettel trân trọng và ghi nhận từ những đóng góp nhỏ nhất của khách hàng để từ đó cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao công tác phục vụ.Trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Như vậy, khách hàng chính là những người đồng hành sáng tạo với Viettel

Ông Phạm Văn Nghị, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom

 

Theo đó, 19 khách hàng đạt giải trong dịp này đã đưa ra những đóng góp xác đáng và thiết thực cho Viettel, được lựa chọn từ 12.000 ý kiến của khách hàng trong thời gian từ tháng 30/04/2014 - 30/7/2015.

Nổi bật trong số đó là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS - Sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh.

Thống kê của Viettel cũng cho thấy 70% ý kiến của khách hàng đóng góp cho Viettel được ứng dụng vào thực tế. Chắt lọc từ những ý kiến của khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Viettel được cải tiến, đưa thêm tính năng hoặc hình thành sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Ngoài giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho mỗi khách hàng đạt giải, BTC chương trình cũng lựa chọn các khách hàng tâm huyết, gắn bó lâu năm và có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhất cho Viettel để trao giải. Trong số đó có những khách hàng gắn bó với dịch vụ di động Viettel từ những ngày đầu và gửi về chương trình “lắng nghe để phát triển” hàng chục ý kiến đóng góp cho nhiều dịch vụ như: Mocha Messenger, PhoneSafe, Bank Plus…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt.

Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất.

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình "Lắng nghe để phát triển" nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa. Xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân, sự kiện “Lắng nghe để phát triển” hàng quý được Viettel tổ chức trong không khí ấm cúng và gần gũi.

Tại buổi tiệc, khách hàng được thoải mái chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của mình với lãnh đạo Viettel và tham gia các trò chơi giao lưu và nhận các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau ở "Ngày hội lắng nghe" thường niên sẽ được tổ chức vào tháng 10/2015.

Góp ý cho Viettel, khách hàng lĩnh tiền tỷ
Ngày 4/11, Tổng Công ty Viễn thông Viettel - Viettel Telecom trao hơn 3,5 tỷ đồng giải thưởng cho chương trình “Lắng nghe để phát triển” nhân dịp 10...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư