Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 26 tháng 06 năm 2024,
Hình ảnh Aston Martin Lagonda thử đường tại Oman
Minh Hải - 11/09/2014 05:33
 
Vừa qua, hãng xe Anh là Aston Martin đã đưa mẫu sedan siêu sang Lagonda tới Oman để tiến hành chạy thử.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Aston Martin sẽ ra loạt xe gắn mác DB
Aston Martin DB9 Volantet thêm bản đặc biệt
Sedan siêu sang Aston Martin Lagonda lộ diện

Lý do hãng xe Anh mang sedan siêu sang Aston Martin Lagonda tới chạy thử giữa vùng cát nóng sa mạc Oman do khi ra mắt mẫu xe này sẽ chỉ được bán ra với số lượng hạn chế và hướng tới các khách hàng chủ yếu nằm tại thị trường Trung Đông.

Việc tiến hành chạy thử này là cần thiết để chiếc xe có thể 'thử sức' với sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng và gió bụi sa mạc từ đó giúp các kỹ sư của hãng xe Anh hiệu chỉnh, cải tiến trước khi đi vào sản xuất chính thức.

Do là sản phẩm của Aston Martin Q - bộ phận chuyên biệt, thường thực hiện các dự án đặc biệt của Aston Martin phát triển nên Lagonda sẽ có số lượng sản xuất giới hạn chỉ khoảng 100 chiếc với giá bán khoảng 674.000 USD.

Trên mẫu xe này, Aston Martin Q sẽ trang bị một động cơ V12 6 lít với công suất 600 mã lực gắn kèm hộp số tự động 8 cấp.

Thời điểm bán ra chính thức của Aston Martin Lagonda có thể là vào đầu năm 2015 tới với tên gọi Aston Martin Lagonda 2016.

Hình ảnh Aston Martin Lagonda thử đường tại Oman:

Aston Martin Lagonda thử đường tại Oman

Aston Martin Lagonda đến Oman chạy thử Aston Martin Lagonda đến Oman chạy thử

() Aston Martin Lagonda đã được hãng xe Anh đưa tới Oman để tiến hành chạy thử. Khi ra mắt mẫu xe này sẽ chỉ được bán ra với số lượng hạn chế và hướng tới các khách hàng chính tại thị trường Trung Đông.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư