Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu
Quang Hưng - 04/12/2014 08:38
 
Như Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn đã đưa tin, Siêu thị Hiway Ngọc Khánh đã đóng cửa, dừng hoạt động tại địa chỉ số 15-17 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội từ ngày 1/12/2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hiway Ngọc Khánh đóng cửa, tạm dừng hoạt động
Sơn Hà chốt đối tác ngoại trong tháng 10
Sơn Hà phát hành 10 triệu cổ phiếu để tái cơ cấu nợ
Co.opMart khai trương siêu thị thứ 65 tại Tây Ninh
  Hiway Supercenter đóng cửa cả hệ thống, đổi nhận diện thương hiệu  
  Siêu thị đầu tiên của Hiway tại Hà Đông  

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn về vấn đề này, đại diện chuỗi siêu thị Hiway Supercenter cho biết, Hiway không chỉ dừng hoạt động Siêu thị Hiway Ngọc Khánh, quận Ba Đình mà còn có kế hoạch dừng hoạt động cả Siêu Hiway Quang Trung, quận Hà Đông để tái cơ cấu hệ thống.

Sự thay đổi của hệ thống Hiway Supercenter bao gồm: Thay đổi nhận diện thương hiệu, đổi tên, đổi logo và cung cách phục vụ khách hàng so với trước đây. Thương hiệu mới của Hiway đang được bàn thảo nên chưa công bố chính thức.

Hiway Ngọc Khánh dự kiến sẽ được mở lại vào cuối tháng 12/2014 tại địa điểm cũ hoặc ở một địa điểm mới kề đó. Phương án cuối cùng sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng 12/2014.

Kế hoạch của Hiway Supercenter từ nay đến trước Tết Nguyên Đán Ất Mùi bao gồm việc mở lại 2 Siêu thị Hiway Ngọc Khánh, Siêu Hiway Quang Trung và mở mới một địa điểm tại khu Vườn Đào, Nhật Tân, quận Tây Hồ.

Hiway không run sợ trước bất cứ nhà bán lẻ nào Hiway không run sợ trước bất cứ nhà bán lẻ nào

(Baodautu.vn) Ông Nguyễn Bảo Lộc, Phó tổng giám đốc điều hành và nội vụ Hiway Supercenter khẳng định, với chiến lược kinh doanh linh hoạt của người Việt, Hiway không sợ cạnh tranh bất cứ nhà bán lẻ nào.

Theo công bố ban đầu, Tập đoàn Sơn Hà (cổ đông chính của Hiway Việt Nam) dự kiến trong 5 năm (2012 – 2016), Hiway Việt Nam sẽ triển khai 20 hệ thống siêu thị bán lẻ hiện đại kết hợp với các khu tổ hợp vui chơi mua sắm tiện ích ở những chốt quan trọng tại Hà nội và sau đó sẽ phát triển ở những thị trường trọng điểm lớn trên cả nước. Tuy nhiên, sau 1 năm hoạt động, Sơn Hà và các cổ đông đã phải đóng cửa, dừng hoạt động địa điểm bán lẻ này.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, đại diện Hiway Supercenter cho biết, thay đổi lần này của hệ thống Hiway Supercenter chính là để thúc đẩy kế hoạch phát triển của hệ thống bán lẻ đã công bố 2 năm trước.

“Đây là thời điểm quan trọng và thích hợp để làm việc này”, đại diện Hiway Supercenter tiết lộ lý do về sự thay đổi bất ngờ này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư