Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
HLG hỗ trợ DN Việt Nam đầu tư, định cư tại Mỹ, Canada
Hải Yến - 14/09/2013 21:14
 
Từ ngày 26 đến 29/9/2013, Công ty luật Harvey Law Group (Canada) tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp cho một nhóm các nhà đầu tư, và cho từng cá nhân đang quan tâm đến các chương trình nhập cư theo diện đầu tư của các quốc gia gồm: Mỹ, St. Kitts & Nevis và Hy Lạp…
TIN LIÊN QUAN

Địa điểm tổ chức sự kiện tại Chi nhánh Văn phòng Harvey Law Group, tại Tòa nhà Khâm Thiên, Tầng 6, Phòng 605, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Trong buổi tư vấn, luật sư của HLG sẽ cập nhật những thông tin mới và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến chương trình nhập cư của các nước. Đối với khách hàng cá nhân, trước khi tiến hành tư vấn, đại diện HLG sẽ đánh giá khả năng tài chính của khách hàng.

   
  Cơ hội nhập quốc tịch tại Mỹ, Canada...cho DN, cá nhân người Việt Nam thông qua đầu tư đang rộng mở  

Đặc biệt, tại sự kiện này, HLG sẽ giới thiệu một chương trình định cơ mới, Chương trình “Cấp thường trú nhân Hy Lạp thông qua đầu tư – GIRP”.

Đại diện HLG cho biết, ưu điểm của chương trình GIRP là quy trình xử lý hồ sơ nhanh, bởi thẻ thường trú nhân được cấp trong vòng 6 tháng kể từ ngày nộp đơn, thủ tục đơn giản. Theo đó, đương đơn và gia đình được hưởng đầy đủ quyền của một thường trú nhân ở Hy Lạp, bao gồm nền giáo dục miễn phí, thường trú nhân có giá trị trong vòng 5 năm và tự động gia hạn thêm 5 năm nữa và hiển nhiên được công nhận trên toàn Châu Âu

“Đối với các công dân không thuộc các nước thành viên Liên minh Châu Âu (EU), thẻ thường trú nhân được cấp khi mua một bất động sản trị giá tối thiểu là 7 tỷ đồng (tương đương 250.000 Euro), đại diện HLG nói.

Công ty luật Harvey Law Group được thành lập năm 1992 tại Canada, và đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông.

Nhiều năm qua, HLG đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt và đơn giản hóa thủ tục nhập cư và hỗ trợ pháp lý liên quan đến các vấn đề dân sự và đầu tư cho những người mới nhập cư.

Vào Việt Nam từ năm 2008, Harvey Law Group đã có nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng cá nhân cùng doanh nghiệp về các chương trình đầu tư và định cư trên nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, Canada, Úc, St. Kitts & Nevis và các quốc gia Châu Âu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư