Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo dự kiến gặp riêng thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn
H.Long (Dân Trí) - 28/04/2019 16:34
 
Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo sẽ có buổi gặp riêng thủ thành Việt kiều, Filip Nguyễn trong thời gian tới.

Ở mùa giải này, thủ thành Filip Nguyễn đang chơi rất ấn tượng trong màu áo CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG Séc. Đặc biệt, thủ thành Việt kiều muốn trở về cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo dự kiến gặp riêng thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn - 1

Filip Nguyễn thi đấu ấn tượng ở giải CH Séc

Trước tình hình đó, VFF khẳng định sẽ không bỏ sót nhân tài muốn cống hiến cho đội tuyển. Do đó, họ đang xem xét từng trường hợp của ba cầu thủ Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Dang.

Được biết, vào tháng Sáu tới, sau khi giải VĐQG CH Séc kết thúc, Filip Nguyễn sẽ có chuyến trở về Việt Nam. Tại đây, cầu thủ này sẽ có buổi gặp riêng với HLV Park Hang Seo để bàn luận vấn đề khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Cũng theo VFF, HLV Park Hang Seo có thể ra nước ngoài để xem giò những cầu thủ Việt kiều trong thời gian tới. Nếu như những cầu thủ này đáp ứng được vấn đề chuyên môn thì VFF sẽ hỗ trợ để cầu thủ này sớm có quốc tịch Việt Nam.

Trước mắt, ba cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Dang sẽ không thi đấu ở giải King’s Cup vào tháng Sáu. Tuy nhiên, họ có thể đủ điều kiện để tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng Chín.

Hé lộ mảnh giấy HLV Park Hang Seo trao cho đội trưởng Quang Hải
Phút 80, sau khi Danh Trung được tung vào sân, cầu thủ này đã cầm mảnh giấy từ HLV Park Hang Seo vào đưa cho đội trưởng Quang Hải. Nội dung mảnh giấy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư