Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Hỗ trợ 25 tỷ cho dự án đầu tư vào KĐT Vạn Tường
Minh Châu - 19/08/2014 21:10
 
HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa bàn hành Nghị quyết số 16/2014/NQ-HĐND quy định cơ chế hỗ trợ đầu tư xây dựng các công trình của dự án đầu tư trong Khu quy hoạch đô thị mới Vạn Tường thuộc Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi.
TIN LIÊN QUAN

Đối tượng được hỗ trợ gồm: Nhà đầu tư trong và ngoài nước có dự án đầu tư vào Khu quy hoạch đô thị mới Vạn Tường theo quy định của Luật Đầu tư và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

  Hỗ trợ 25 tỷ cho dự án đầu tư vào KĐT Vạn Tường  
  Nhà đầu tư được hỗ trợ khi xây dựng các công trình của dự án đầu tư trong Khu đô thị mới Vạn Tường thuộc Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi  

Nhà đầu tư đầu tư vào Khu đô thị mới Van Tường được hỗ trợ 150 triệu đồng/ha diện tích đất sử dụng cho dự án và 1% tổng chi phí xây dựng và chi phí thiết bị được cấu thành trong tổng dự toán của dự án trên cơ sở ý kiến thẩm tra về tổng dự toán của BQL KKT Dung Quất theo đúng quy định hiện hành nhưng mức hỗ trợ tối đa không quá 25 tỷ đồng/dự án.

Mức hỗ trợ đối với dự án đầu tư sẽ được xác định lại khi dự án đi vào hoạt động, nếu diện tích đất sử dụng không hết theo dự kiến ban đầu thì xem xét điều chỉnh mức hỗ trợ cho phù hợp với diện tích đất thực tế dự án đã sử dụng.

Trường hợp khi xác định tổng mức đầu tư các hạng mục công trình thuộc dự án đề nghị tỉnh hỗ trợ mà cao hơn mức được hỗ trợ thì Nhà đầu tư có trách nhiệm góp vốn để thực hiện phần vượt mức hỗ trợ.

TIN LIÊN QUAN
Bảo dưỡng NMLD Dung Quất: Xong sớm 4 ngày, doanh thu tăng 2.800 tỷ
Hơn 17.000 tỷ đồng xây dựng Cảng Dung Quất II
Tập đoàn Canada muốn tham gia Dự án Lọc hóa dầu Nam Vân Phong 8 tỷ USD
Ngã rẽ nào cho dự án tỷ đô Thép Guang Lian?
Khu kinh tế Dung Quất hút dòng vốn đầu tư
Dự án tỷ đô đánh thức Duyên hải miền Trung

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư