Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Hoàn vũ mặc hở nhảy trên sân khấu Grammy
Minh Anh (vnexpress) - 29/01/2018 15:44
 
Zuleyka Rivera - Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - là vũ công phụ họa cho màn trình diễn "Despacito" tối 28/1 tại New York, Mỹ.
Zuleyka Rivera nhảy trên sân khấu Grammy.
Zuleyka Rivera nhảy trên sân khấu Grammy.

Đêm trao giải Grammy 2018 tổ chức tại New York với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc thế giới.

Màn biểu diễn này thêm ấn tượng khi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 bước ra sân khấu với trang phục đính tua rua để lộ da thịt và nhảy phụ họa. Zuleyka Rivera liên tục lắc hông theo điệu nhạc, tạo dáng khiến khán giả ở phía dưới reo hò. Màn biểu diễn được đánh giá sexy. Tuy nhiên, cũng nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận khi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 mặc hở hang tại một sự kiện âm nhạc lớn.

Zuleyka Rivera chia sẻ trên thảm đỏ Grammy với Fox News: "Đây là lần đầu tiên tôi tới Grammy. Tôi rất háo hức. Thật vinh hạnh khi được ở đây cùng Daddy Yankee và Luis Fonzi".

oa hậu Hoàn vũ Zuleyka Rivera nhảy phụ họa bài Despacito.
Hoa hậu Hoàn vũ Zuleyka Rivera nhảy phụ họa bài Despacito.

Người đẹp Puerto Rico từng xuất hiện trong video ca khúc Despacito. Trong đó, Zuleyka Rivera mặc crop-top màu tím hồng, quần short và đi giày chiến binh. Cô khoe vẻ đẹp rạng rỡ, rắn rỏi đặc trưng của vùng Latin.

Despacito - MV có Zuleyka Rivera đóng chính - do hai ca sĩ Puerto Rico - Luis Fonsi và rapper Daddy Yankee - sáng tác, thể hiện. Bài hát trở thành hiện tượng nhờ giai điệu Latin Pop và urban music lôi cuốn. Giọng hát của Luis Fonsi và Daddy Yankee khiến người nghe thích thú, nhất là cách họ nhấn nhá, nhả chữ "Despacito" (tạm dịch: Chậm lại thôi). Bản hit Latin có tên trong các hạng mục quan trọng: "Bài hát của năm", "Ghi âm của năm", "Hợp tác đôi hoặc nhóm xuất sắc" tại Grammy năm nay.

Năm ngoái, tại Grammy Latin, ca khúc Despacito chiến thắng bốn hạng mục, trong đó có "Bản thu âm của năm" và "Ca khúc của năm". Tạp chí Billboard xếp Despacito vào danh sách năm ca khúc Latin hay nhất mọi thời. Theo Nielsen Music, nhạc phẩm đạt hơn 1,3 tỷ lượt nghe trên các dịch vụ trực tuyến năm 2017, trong đó, số lượt xem video là hơn 727 triệu, số lượt nghe audio là hơn 595 triệu.

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ
Demi-Leigh Nel-Peters - người đẹp Nam Phi - có gương mặt dịu dàng, thân hình săn chắc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư