Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Hân - Thu Thảo rạng rỡ thăm nhà Công tử Bạc Liêu
Thành Tuyên - 11/11/2014 08:14
 
Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hai Hoa hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo đã có mặt tại Bạc Liêu vào chiều qua 9/11.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Hân làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014
Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan rạng rỡ màu áo lính
Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy, sexy với đầm đuôi cá
Hoa hậu Ngọc Hân là Đại sứ thương hiệu của Sunhouse
Hoa hậu Ngọc Hân - Thu Thảo rạng rỡ thăm nhà Công tử Bạc Liêu
Ngọc Hân - Thu Thảo xinh đẹp rạng rỡ trong buổi thăm nhà công tử Bạc Liêu

Hai hoa hậu đã cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đến thăm nhà công tử Bạc Liêu và tìm hiểu về cuộc đời nhân vật nổi tiếng một thời này. Đây là một hoạt động trong vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 tại khu vực phía Nam

Tham dự sự kiện, Ngọc Hân chọn cho mình chiếc áo dài họa tiết cánh sen truyền thống. Trong trang phục này Hoa hậu Việt Nam 2010 đã khoe được phong thái sang trọng quý phái nhưng không kém phần nền nã.

Đăng quan Hoa hậu Việt Nam từ năm 2010 đến nay đã được 4 năm, trải qua thời gian đầu thử thách với những scandan không hay bủa vây. Đến nay, Ngọc Hân càng ngày càng được công chúng yêu mến với sự cố gắng nỗ lực phấn đấu cùng hình ảnh “sạch” và những hoạt động xã hội nổi trội giúp ích cho cộng đồng.

Chính những thành tựu mà mình đạt được trong thời gian qua, Ngọc Hân đã trở thành giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi ở tuổi đời còn rất trẻ.

Trong khi đó, Thu Thảo lại diện chiếc váy dài màu trắng thanh thoát nhẹ nhàng. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp mong manh, thánh thiện. Hai năm qua, cô đã không ngừng học tập trau dồi kiến thức cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng. Càng đến gần giây phút trao lại vương miện cho người kê nhiệm, Thu Thảo cho biết cô rất hồi hộp.

Một số hình ảnh của 2 Hoa hậu Việt Nam chiều qua

Hai Hoa hậu đọ sắc thắm
Ngọc Hân và Thu Thảo là hai Hoa hậu có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng
Họ đều lấy hoạt động thiện nguyện là tôn chỉ hoạt động chính cho mình
Cả hai tỏ ra khá thân thiết vì từng có nhiều hoạt động chung
Hai Hoa hậu chụp ảnh cùng con trai Công tử Bạc Liêu
Thu Thảo càng ngày càng đẹp rạng rỡ
Ngọc Hân lại khoe được nét đằm thắm trưởng thành
Cô là một trong bốn giám khảo chính thức của cuộc thi
Thu Thảo lại được chào đón nồng nhiệt ở quê nhà
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thích thú với trang phục Kimono Hoa hậu Đặng Thu Thảo thích thú với trang phục Kimono

Không chỉ riêng gì Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà các hoa hậu quốc tế đều tỏ ra rất thích thú khi khoác lên mình chiếc áo Kimono truyền thống của Nhật Bản.

Chiêm ngưỡng áo dài 5 tỷ của Hoa hậu Thu Thảo tại thi Miss International Chiêm ngưỡng áo dài 5 tỷ của Hoa hậu Thu Thảo tại thi Miss International

() Chiếc áo dài mà Hoa hậu Thu Thảo mang đến cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế mang tên Báu vật đại dương với thiết kế cầu kì gắn kim cương nhân tạo và ngọc trai có giá 5 tỷ đồng

Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng ngời với đầm xẻ cao và vai trần gợi cảm trong một sự kiện tại Thủ đô Hà Nội tối 9-10.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Đặng Thu Thảo (số báo danh 23) đến từ tỉnh Cần Thơ đã đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam lần thứ 1 năm 2014 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương được tổ chức tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận vào tối 25/5.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư