Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Nicaragua bị ung thư não ở tuổi 22
PV (LĐO) - 20/06/2016 11:55
 
Theo Missology, Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 Yumara Lopez, 22 tuổi, đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư não, căn bệnh khiến cô mất đi khả năng nhìn và di chuyển.

Yumara Lopez, 22 tuổi, là Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014, đại diện nước này tham gia Hoa hậu Thế giới cùng năm. Tháng 4 năm nay, Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014 Yumara Lopez nhập viện khẩn cấp vì nhiễm khuẩn dạ dày. Do bệnh tình không khỏi,  mẹ cô - bà Maria Teresa Lopez - đã quyết định chụp cộng hưởng từ nhưng không phát hiện ra bệnh. Sau đó, bà dẫn Yumara Lopez tới El Salvador tiến hành sinh thiết não và phát hiện bị ung thư não.

Theo thông tin trên diễn đàn Missology, Yumara đang dần mất thị lực và khả năng di chuyển, phải trải qua các đợt hóa trị. Hiện Hoa hậu thế giới Nicaragua 2014 phải ngồi trên xe lăn, cô đã bắt đầu bị rụng tóc và giảm cân.

Gregory Lewin nhà sản xuất của Miss Oneness, đã viết lời cầu nguyện tới người đẹp 22 tuổi: “Gửi tất cả các bạn của tôi. Hãy hướng về và cầu nguyện cho Yamara Lopez chiến đấu với bệnh ung thư não. Yumara là đại diện Nicaragua tại Miss World 2014 và cũng là bạn thân thiết của Miss Oneness - Berenice Quezada Herrera. Cộng đồng hoa hậu chúng ta là một gia đình". Hoa hậu Thế giới Trinidad và Tobago 2014 cũng chia sẻ lời cầu nguyện cho Yumara.

Yumara López và mẹ cô, bà Maria Teresa López. 

Yumara Lopez bắt đầu trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi. Mẹ cô là người luôn theo sát và ủng hộ con gái trong sự nghiệp người mẫu. Theo thông tin khi Yumara dự thi Hoa hậu Thế giới Nicaragua, cô đến từ thành phố Rivas, sau đó chuyển đến Managua. Vào thời điểm dự thi tại quê nhà, Yumara đang theo học Quản trị Kinh doanh. Yumara là người năng động, yêu thiên nhiên, yêu các phong tục và giá trị truyền thống. Sở thích là làm người mẫu, chơi thể thao, tập thể dục và khiêu vũ.

Yumara López tham gia trong cuộc thi Hoa hậu Nicaragua năm 2014, giành danh hiệu Á hậu 1. Ba tháng trước cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Mary Esther Cortes từ bỏ vương miện hoa hậu và Yumara trở thành đại diện Nicaragua dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm đó.

Hoa hậu Anh bị truất vương miện vì sex trên truyền hình
Tổ chức Hoa hậu Anh đã tước bỏ ngôi vị của Zara Holland vì không chấp nhận nổi chuyện mây mưa lộ liễu của cô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư