Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Phương Khánh rạng rỡ trong vai trò người mẫu
M.T (LĐO) - 29/05/2019 13:53
 
Show diễn thời trang lấy cảm hứng từ phong trào “Flower Power” có từ thập niên 1960 đã được diễn tại TPHCM, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đảm nhận trọng trách đặc biệt khi trình diễn mở màn cho cả 2 bộ sưu tập.

Người đẹp đã thể hiện những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái của một Hoa hậu quốc tế tại show diễn.

  Phương Khánh mở màn cho bộ sưu tập. 

Ít xuất hiện với vai trò là người mẫu, Phương Khánh khá kén chọn khi nhận lời trình diễn thời trang kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp trình diễn ở vị trí mở màn trong show thời trang.

Phương Khánh cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ chị Minh Tú với câu nói 'Khi đã xác định mình là một người mẫu chuyên nghiệp thì cho dù mình diễn ở đâu, mình đều toả sáng'. Bởi vì đã là một người mẫu thì điều quan trọng nhất đó là thể hiện ra hết được "cái hồn" của bộ sưu tập mà nhà thiết kế muốn gửi gắm đến khán giả còn diễn ở vị trí nào điều đó không quan trọng.

   Phương Khánh ngưỡng mộ Minh Tú vì thái độ chuyên nghiệp trên sàn diễn. 

Có những mối quan hệ cá nhân, những người quen biết giúp đỡ tôi những đầu chập chững vào nghề, tôi vui vẻ nhận lời trình diễn mà không hề yêu cầu thù lao. Điều khiến tôi nhận lời không phải là cát-sê mà chính là thái độ sống”.

Đây được xem là câu trả lời khiêm tốn với danh hiệu cao quý mà Hoa hậu Phương Khánh đã mang về cho Việt Nam trong cuộc thi Miss Earth 2018. Hiện người đẹp đang làm rất tốt nghĩa vụ và vai trò của một Hoa hậu quốc tế khi cống hiến với những hoạt động bảo vệ môi trường và cộng đồng xã hội như thử thách dọn rác, Giờ Trái Đất, tham gia hiến máu cùng giới trẻ…

   

Mới đây nhất, cô còn đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch tỉnh Bến Tre đến ngày 31.12.2021. Bắt đầu từ tháng 6, Phương Khánh còn đồng hành cùng tổ chức quốc tế tìm ra người kế nhiệm mang tên “Road to Miss Earth 2019” trên phạm vi toàn cầu.

 

Phương Khánh diện bikini khoe đường cong hoàn hảo sau khi giảm 10 kg
Hoa hậu Trái Đất tự tin phô diễn đường cong nhờ nỗ lực tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư