Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tiết lộ “sốc” về Phương Khánh sau phút đăng quang Hoa hậu Trái đất
Phương Nhung (Dân Trí) - 05/11/2018 07:56
 
Trong cuộc trò chuyện cùng PV Dân trí, ông bầu Phúc Nguyễn tiết lộ, Phương Khánh bị choáng nhẹ vì vỡ oà xúc động cùng thể trạng bị cảm trước đó. Cô ngay lập tức được BTC cho uống vitamin C và với tinh thần của một “chiến binh”, cô nhanh chóng tươi tắn trở lại.
Phương Khánh (thứ 2 từ phải sang) - đại diện Việt Nam đầu tiên xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Trái đất.
Phương Khánh (thứ 2 từ phải sang) - đại diện Việt Nam đầu tiên xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Trái đất.

Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh chia sẻ: "Cảm xúc trong tôi vỡ òa và tự hào khi hai tiếng Việt Nam được vang lên. Thành quả một tháng đã được đền đáp xứng đáng cùng sự nỗ lực của bản thân.

Con xin cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên con, động viên và bỏ tất cả công việc để chung vui với con”.

Phương Khánh xúc động trong vòng tay của mẹ.
Phương Khánh xúc động trong vòng tay của mẹ.

Phương Khánh gợi cảm và tràn trề năng lượng trong ngày đầu tiên ở cương vị Tân Hoa hậu Trái đất

Và với lịch trình bận rộn sau đăng quang, Phương Khánh uỷ quyền cho ông bầu Phúc Nguyễn - đại diện dự án Ngôi sao danh vọng - đơn vị nắm bản quyền đưa Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất chia sẻ những cảm xúc đến với công chúng tại Việt Nam.

Cô không quên gửi lời tri ân tới gia đình, ê-kíp, bạn bè và các fan Việt Nam và các bạn fan quốc tế đã ngày đêm chia sẻ và cầu chúc thành công cho Khánh.

***

Phương Khánh cho thấy tinh thần của một “chiến binh”

Cảm xúc của Phương Khánh và ê-kíp như thế nào khi cái tên Phương Khánh được xướng lên ở ngôi vị Hoa hậu Trái đất?

Cảm xúc của Khánh và ê-kíp đều vỡ oà, vô cùng sung sướng khi cái tên "Việt Nam" được vang lên. Lúc đó ê-kíp đều không còn nghĩ đó là chiến thắng của Phương Khánh mà chỉ còn hai chữ “Việt Nam” chiến thắng, tự hào vô cùng.

Phương Khánh vỡ oà cảm xúc khi được trao vương miện danh giá.
Phương Khánh vỡ oà cảm xúc khi được trao vương miện danh giá.

Rất nhiều người ưu ái gọi chiến thắng của Phương Khánh là “kỳ tích”, anh nghĩ gì về hai từ đó?

Để nói là kỳ tích cũng đúng. Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên ghi danh trên một đấu trường quốc tế khốc liệt uy tín trong top đầu như vậy, đấu trường Hoa hậu Trái đất năm nay có đến 94 đại diện đến từ các quốc gia khắp thế giới.

Gặp những bất lợi về sức khoẻ trước đêm Chung kết, Phương Khánh làm thế nào để vượt qua và chiến thắng thuyết phục?

Xuyên suốt một tháng trời với lịch trình dày đặc, việc sức khoẻ của Khánh bị ảnh hưởng là điều không tránh khỏi nhưng với Phương Khánh môi trường cũng như định hướng của ê-kíp đã định hướng cho bạn là một “chiến binh”.

Bạn có thể bị một tác động khách quan khiến bạn gục ngã nhưng khi gục ngã, bạn phải đứng lên ngay, thể hiện phong thái của một chiến binh quả cảm giữa đấu trường thế giới.

Phương Khánh (thứ 2 từ trái sang) tập luyện trong nhà kho tại lò luyện Hoa hậu ở Philippines.
Phương Khánh (thứ 2 từ trái sang) tập luyện trong nhà kho tại "lò luyện Hoa hậu" ở Philippines.

Khi Phương Khánh được đưa đi luyện tập ở Philippines là tập ở một nhà kho, cho nên những chuyện đó đã nằm trong dự đoán của ekip. Gặp sự trở ngại từ môi trường, thức ăn, sức khoẻ cũng là chuyện bình thường.

Khi bị trầy trán, Khánh vẫn quay clip, nói chuyện rất vui vẻ với mọi người. Khi bị cảm lạnh, Khánh vẫn choàng chiếc áo khoác nhẹ trả lời tự tin, bình tĩnh. Cái hay là Khánh đã làm được những điều mà một chiến binh phải bản lĩnh vượt qua.

Phương Khánh chia sẻ về sự cố rách trán do choáng sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận giải.

Hiện tại sức khoẻ của Phương Khánh đã ổn định lại hay chưa?

Tiết lộ với bạn là ngay sau khi đăng quang, trở vào hậu trường, Khánh bị choáng nhẹ, xỉu đi một chút do áp lực một tháng với dày đặc lịch hoạt động cùng áp lực khi đứng trên sân khấu, vỡ oà cảm xúc và tất cả mọi người vào chia vui cùng mình.

Ngay lập tức, BTC đã cho Khánh uống vitamin C, một lúc Khánh lại rạng rỡ trở lại. Dẫu có là “chiến binh” thì Phương Khánh cũng là một người phụ nữ mảnh mai, nhỏ nhắn như bất kì cô gái nào khác thôi.

Hiện tại, sức khoẻ của Khánh đã ổn định trở lại và tràn đầy năng lượng chuẩn bị thực hiện tiếp các công việc của nhiệm kỳ sau đăng quang.

Chưa ấn định ngày trở về Việt Nam

Gia đình có ở bên Phương Khánh trong thời khắc đăng quang không?

Có mẹ và anh trai của Phương Khánh bay sang Philippines ngày cuối cùng để ủng hộ tinh thần cho Phương Khánh.


Phương Khánh và anh trai (ngoài cùng bên phải).

Phương Khánh và anh trai (ngoài cùng bên phải).

Điều Phương Khánh muốn làm nhất lúc này là gì?

Sáng nay, Khánh có tâm sự với Phúc: “Em muốn về Việt Nam liền để gặp gia đình và những người đã ủng hộ” nhưng hiện tại Khánh còn lịch trình dày đặc tại Philippines.

Ngày đầu tiên ở vai trò Tân Hoa hậu, Phương Khánh sẽ có cuộc gặp gỡ truyền thông quốc tế để gặp gỡ, quay phim trọn vẹn một ngày.

Hiện tại, ngày trở về Việt Nam của Phương Khánh vẫn chưa thể ấn định vì còn phụ thuộc vào BTC, có lẽ sớm nhất cũng phải 10 ngày nữa. Tối nay, Khánh sẽ có cuộc trao đổi với BTC để nắm rõ hơn về thông tin này.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của Phương Khánh


Ảnh: NVCC


Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh
Vượt qua gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã chính thức chạm tay vào chiếc vương miện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư