-
Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín -
Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới? -
Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025 -
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
Cụ thể, các sản phẩm của công ty sẽ hướng tới khách hàng nam, nữ và trẻ em trong thời gian tới thay vì phần lớn là nam như trước kia. Tương tự như vậy, phong cách thời trang của HPI cũng vì thế đa dạng hơn thay vì tập trung vào phong cách thể thao thì nay sẽ bổ sung nhiều thương hiệu mang phong cách casual, năng động và nữ tính, hợp thời trang hơn.
Điểm nhấn trong chiến lược tái định vị của HPI là đây là lần đầu tiên HPI giới thiệu thương hiệu thời trang hoàn toàn mới NINU&NICK phục vụ tập khách hàng nữ và bé gái ở thị trường Việt Nam.
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm do HPI phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, kênh thương mại điện tử kèm với chính sách đổi hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Yếu tố quan trọng nhất chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông nên mức giá cạnh tranh hơn so với trước kia. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người “ăn mặc có GU” hơn, tự tin hơn và có cuộc sống trọn vẹn hơn.
Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99k cho đến 899k. Cụ thể như vớ 99k, nón dao động từ 199-249k, áo thun 299k, áo polo 399k, áo khoác 599-699k, áo sơ mi 499k và giày từ 699-899k.
Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự “không cần phải suy nghĩ” với phần lớn người Việt Nam.
Để khách hàng cảm nhận được chân thật nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá “cạnh tranh và hợp lý” hơn cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triễn lãm thời trang The Next Fashion Destination.
Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày từ ngày 23/9 đến ngày 25/9 tại Saigon Centre, TP.HCM. Triển lãm lần này được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện Subway để kết hợp cùng DNA của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và "nhà ga" là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của Hoang Phuc International, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.
Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm các dòng sản phẩm, khách hàng còn được kết nối, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về các xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới tại The Next Fashion Destination.
-
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả -
Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025 -
Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết -
Tổng kho TTC Đặng Huỳnh: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp -
Hội viên Techcombank Inspire tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party -
BIDV triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả