-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Cụ thể, các sản phẩm của công ty sẽ hướng tới khách hàng nam, nữ và trẻ em trong thời gian tới thay vì phần lớn là nam như trước kia. Tương tự như vậy, phong cách thời trang của HPI cũng vì thế đa dạng hơn thay vì tập trung vào phong cách thể thao thì nay sẽ bổ sung nhiều thương hiệu mang phong cách casual, năng động và nữ tính, hợp thời trang hơn.
Điểm nhấn trong chiến lược tái định vị của HPI là đây là lần đầu tiên HPI giới thiệu thương hiệu thời trang hoàn toàn mới NINU&NICK phục vụ tập khách hàng nữ và bé gái ở thị trường Việt Nam.
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm do HPI phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, kênh thương mại điện tử kèm với chính sách đổi hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
Yếu tố quan trọng nhất chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông nên mức giá cạnh tranh hơn so với trước kia. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người “ăn mặc có GU” hơn, tự tin hơn và có cuộc sống trọn vẹn hơn.
Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99k cho đến 899k. Cụ thể như vớ 99k, nón dao động từ 199-249k, áo thun 299k, áo polo 399k, áo khoác 599-699k, áo sơ mi 499k và giày từ 699-899k.
Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự “không cần phải suy nghĩ” với phần lớn người Việt Nam.
Để khách hàng cảm nhận được chân thật nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá “cạnh tranh và hợp lý” hơn cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triễn lãm thời trang The Next Fashion Destination.
Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày từ ngày 23/9 đến ngày 25/9 tại Saigon Centre, TP.HCM. Triển lãm lần này được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện Subway để kết hợp cùng DNA của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và "nhà ga" là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của Hoang Phuc International, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.
Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm các dòng sản phẩm, khách hàng còn được kết nối, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về các xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới tại The Next Fashion Destination.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024