
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
![]() |
Lenovo VIBE Shot |
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, ưu thế nổi bật của Lenovo VIBE Shot là khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp với camera chính 16MP và màn hình 5-inch Full HD, ngoài ra dòng điện thọai này còn trang bị một loạt các hiệu ứng chụp ảnh đặc biệt, tích hợp 3 flash cùng lúc để tạo ánh sáng trung thực nhất trong mọi điều kiện khác nhau.
Chỉ với một nút chuyển đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại chế độ chụp ảnh Auto và Pro trên chiếc VIBE Shot. Với người mới tập chụp ảnh, chế độ Auto có thêm tính năng Smart Composition, tích hợp khả năng nhận diện cảnh chụp tự động và đưa ra hướng dẫn "ngắm và chụp" trên màn hình. Trong khi đó, chế độ Pro sẽ mang lại cho người dùng đam mê nhiếp ảnh có thể tự cân chỉnh các thông số như khẩu độ, tốc độ chụp và điều chỉnh độ nhạy sáng ISO, giúp tạo nên các thiết lập không giới hạn cho khả năng sáng tạo ảnh. VIBE Shot cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng chụp ảnh selfie toàn cảnh, cho phép chụp 3 ảnh selfie rồi ghép lại thành 1 ảnh toàn cảnh với nhiều người được chụp hơn.
VIBE Shot có hiệu năng ấn tượng nhờ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 với chip lõi 8 được thiết kế cho các tác vụ đa nhiệm nhưng lại tiết kiệm pin ở mức tối đa.
VIBE Shot Lenovo trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có khả năng mở rộng tới 128GB qua thẻ nhớ microSD giúp lưu trữ ảnh thoải mái hơn. Điện thoại cũng hỗ trợ kết nối 4G/LTE tốc độ cao giúp lướt web và chơi game trực tuyến trơn tru và hiệu quả hơn.
Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Minh Sơn cho biết, bắt đầu từ tháng 7/2015, Lenovo đã chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới với ưu thế là tên Lenovo được thiết kế trên mọi nền màu sắc khác nhau thể hiện tiêu chí năng động, sáng tạo là định hướng phát triển chiến lược thương hiệu này trên quy mô toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Theo thông báo của Lenovo, bắt đầu từ 11h - 12h trưa ngày 27/08/2015, Lenovo Vibe Shot sẽ mở bán tại Lazada với mức giá 7,99 triệu đồng.
“Nếu lượng hàng tiêu thụ tốt, VIBE Shot sẽ được cung cấp tiếp theo hoặc phân phối cho mạng lưới bán lẻ” ông Nguyễn Minh Sơn cho biết.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower