Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 17 tháng 06 năm 2024,
Học nghề có lương tại Đức với Học viện E-Academy: Ký cam kết hoàn tiền 100% ngay khi đăng ký
Như Loan - 24/05/2024 10:02
 
Bạn đã tốt nghiệp cấp 3 đang ấp ủ ước mơ có một tương lai nghề nghiệp vững vàng? Chương trình "Bảo trợ du học nghề Đức" của Học viện E-Academy sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa thành công.

Ông Nguyễn Đoàn Tùng Chủ tịch HĐQT E-Academy (đứng chính giữa), bên cạnh ông Nguyễn Ngọc Vinh, CEO WBS Training tại Việt Nam tại Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên

Khi đặt chân đến Học viện E-Academy - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học nghề Đức và đào tạo tiếng Đức. Ngay từ những bước chân đầu tiên, chúng tôi đã vô cùng ấn tượng bởi cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân sự đông đảo, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, chúng tôi được gặp gỡ và trao đổi cùng ông Nguyễn Đoàn Tùng, Chủ tịch HĐQT Học viện E-Academy, được ông chia sẻ những thông tin vô cùng hấp dẫn về chương trình du học nghề Đức đầy tiềm năng tại đây.

Với sứ mệnh trao cơ hội du học nghề Đức rộng mở cho thế hệ trẻ Việt Nam, E-Academy cam kết: Hoàn 100% phí đi Đức nếu học viên hoàn thành chương trình mà không thể đi Đức.

Hỗ trợ toàn diện

Tư vấn kỹ lưỡng về chương trình du học nghề tại Đức, giúp học viên hiểu rõ mọi khía cạnh; Chia sẻ những thách thức mà học viên có thể gặp phải và định hướng giải pháp vượt qua hiệu quả; Đồng hành cùng học viên trong suốt hành trình, từ khi bắt đầu học tiếng Đức tại Việt Nam đến khi hòa nhập học tập và làm việc tại Đức.

Chương trình đào tạo bài bản

Song song rèn luyện tiếng Đức từ A1 đến B1 là luyện thi chứng chỉ và các buổi đào tạo về hòa nhập cuộc sống tại Đức; bên cạnh đó những học viên chọn ngành Nhà hàng - Khách sạn sẽ được chúng tôi đào tạo miễn phí chuyên sâu về nghề Nhà hàng - Khách sạn (Nhà hàng - Khách sạn) theo tiêu chuẩn 5*, trang bị cho các em đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp thực tế.

Cơ hội việc làm rộng mở

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có 2 lựa chọn hấp dẫn: Du học nghề Đức: Với bằng cấp và kỹ năng được công nhận quốc tế, học viên tự tin khi sang học tập và làm việc tại các doanh nghiệp uy tín Đức, hưởng mức lương thực tập cao ngay từ tháng đầu tiên sang Đức và có cơ hội phát triển sự nghiệp cuộc sống lâu dài tại Đức.

Nếu không đi Đức, học viên có thêm lựa chọn làm việc tại Việt Nam và E-Academy cam kết sắp xếp cho học viên vị trí việc làm phù hợp trong Hệ thống Khách sạn 5* Mandala - Top 10 Khách sạn lớn nhất châu Á và mạng lưới đối tác uy tín của E-Academy với mức lương khởi điểm hấp dẫn từ 10 - 15 triệu đồng/tháng.

Theo đại diện E-Academy, với sứ mệnh "phụng sự xã hội", E-Academy luôn nỗ lực mang đến cho học sinh và quý phụ huynh mức chi phí tốt nhất cho chương trình du học nghề Đức.

Đặc biệt, đối với học sinh tại các tỉnh, E-Academy cung cấp chương trình học tiếng Đức trực tuyến cùng giáo viên, kết hợp hỗ trợ sát sao từ đội ngũ trợ giảng và giáo vụ. Giải pháp này giúp giảm thiểu chi phí ăn ở, đi lại trong thời gian học tiếng Đức cho học viên mà vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo hiệu quả.

Khẳng định cho câu “nói được làm được” - Học viện E-Academy ký cam kết cùng phụ huynh và học sinh ngay khi đăng ký chương trình Du học nghề Đức tại học viện, với các cam kết chính như: Cam kết hoàn 100% phí đi Đức nếu học viên hoàn thành chứng chỉ B1 mà không được đi học nghề tại Đức; Cam kết miễn phí đào tạo nghề Nhà hàng - Khách sạn cao cấp tại chuỗi Khách sạn 5* Mandala, đồng thời chúng tôi cam kết 100% việc làm đầu ra trong chuỗi Khách sạn Mandala và mạng lưới đối tác nếu học viên hoàn thành chương trình đào tạo mà không đi du học nghề Đức.

Ngoài ra, E-Academy và mạng lưới đối tác luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng học viên cho đến khi tốt nghiệp và đi làm tại Đức.

Đầu tháng 5 vừa qua E-Academy đã ký hợp tác chiến lược với đơn vị WBS Training của Đức - Đơn vị thành lập hơn 40 năm với 250 chi nhánh trên toàn nước Đức, đây sẽ là cầu nối chắc chắn để học viên của E-Academy được ký hợp đồng với các doanh nghiệp uy tín tại Đức.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, xin mời các em học sinh cùng quý phụ huynh vui lòng liên hệ với phòng Tuyển sinh Học viện E-Academy.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư