Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Học viện Tài chính tổ chức You can 11- cuộc thi tìm kiếm nguồn nhân lực thời đại mới
Nguyễn Linh - 19/04/2023 18:03
 
You can 11 diễn ra từ ngày 13/4 - 20/5/2023, đây là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên tại Hà Nội và cũng là cơ hội để sinh viên kết nối với các nhà tuyển dụng.

You Can là cuộc thi tìm kiếm nguồn nhân lực mô phỏng quá trình tuyển dụng của các tập đoàn lớn dành cho sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội do CLB Kỹ năng Cuộc sống Học viện Tài chính tổ chức. Trải qua 10 mùa, You Can đã có những dấu ấn nhất định, là cầu nối giữa ứng viên tiềm năng với nhà tuyển dụng.

You Can là 11 là cuộc thi tìm kiếm nguồn nhân lực dành cho sinh viên Hà Nội.


Sự trở lại của "You Can 11: Awake Your Inter Fighter" sẽ là một thách thức mới để mỗi sinh viên trẻ tài năng khẳng định sự tự tin, kiến tạo những dấu ấn cá nhân đầy bản lĩnh đồng thời là người bạn đồng hành trên hành trình khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, thúc đẩy các bạn nỗ lực không ngừng để mạnh mẽ bước ra khỏi vỏ ốc của chính mình để có những chân trời mới, thành công mới.

You Can trở lại năm thứ 11 nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích với nội dung chương trình hấp dẫn giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi với những chuyên gia, thí sinh tài năng ở khắp nơi trên địa bàn, đồng thời khơi nguồn động lực, truyền cảm hứng đến các thế hệ sinh viên, thúc đẩy ý chí dám thách thức bản thân, tạo bước đệm đáp ứng nhu cầu thời kỳ mới.

Không chỉ phát triển kiến thức xã hội, chuyên môn ngành kinh tế, tại You Can các thành viên còn được trau dồi thái độ, tinh thần, phẩm chất và những kỹ năng mềm khác. Ở đây, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế, tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, tạo cái nhìn tổng quan nhất về cơ hội nghề nghiệp và tuyển dụng.

Các thí sinh và Ban tổ chức trong đêm chung kết YOU CAN 10.


Với sự thành công của You Can 10, You Can 11 năm 2023 sẽ là một trải nghiệm mới để các thí sinh tham dự cuộc thi có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng ứng tuyển trong các lĩnh vực như Tài chính, Logistics, Marketing, Sales, Kế toán - Kiểm toán; cũng như tiệm cận với các mô hình tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhằm đáp ứng các tiêu chí của nguồn nhân lực thời đại mới.

You Can 11 sẽ trải qua 3 chặng gồm:
Vòng 1: Sơ khảo - Khởi tranh (từ ngày 13 đến ngày 29/4/2023)
Vòng 2: Chung khảo - Lộ diện
Vòng 2.1: Training and Interview (từ ngày 6 đến ngày 7/5/2023):
Vòng 2.2: Pitching and Networking (từ ngày 13 đến ngày 15/5/2023)
Vòng 3: Chung kết - Khẳng định (20/05/2023)
Các thí sinh đăng ký dự thi online và thực hiện bài thi vòng sơ khảo tại địa chỉ:
https://youcankncs.wixsite.com/cuocthiyoucan
Booklet cuộc thi: https://bit.ly/KNCS-YC11-Booklet



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư