-
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt ttrong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách
![]() |
| Họp báo giới thiệu ITE HCMC 2024 là một trong những sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024. |
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, trong Họp báo giới thiệu ITE HCMC 2024, chiều 11/4, Phó Giám đốc sở Du lịch TP.HCM Bùi Thị Ngọc Hiếu cho biết: Tiếp nối thành công của Hội chợ ITE HCMC những năm trước, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 - ITE HCMC 2024, diễn ra từ ngày 5 – 7/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Hội chợ ITE HCMC 2024 với chủ đề “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai”, được xây dựng với định hướng góp phần nâng cao nhận thức về du lịch bền vững, từ đó khai thác hiệu quả tiềm năng phát triển kinh tế của các địa phương, bảo vệ môi trường, giữ gìn các giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống, cũng như mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường khách du lịch quốc tế.
![]() |
| Giám đốc sở Du lịch TP.HCM Bùi Thị Ngọc Hiếu phát biểu tại Họp báo. |
Với vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, Ban tổ chức Hội chợ đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cải thiện về quy mô và chất lượng để đồng hành cùng các địa phương, doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, resort, các điểm tham quan và các đơn vị liên quan để góp phần tích cực, tạo đà bứt phá phát triển bền vững cho du lịch nước nhà.
Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Hội chợ ITE HCMC năm nay được tổ chức với chuỗi các hoạt động đa dạng và nổi bật như: Triển lãm gian hàng trực tiếp và trực tuyến, lịch hẹn trực tuyến người mua và người bán, Đêm Việt Nam, Lễ Khai mạc, chương trình người mua và báo chí quốc tế, các diễn đàn, hội thảo chuyên đề giới thiệu thị trường khách du lịch trọng điểm và cập nhật các xu hướng du lịch mới, Giải thưởng ITE HCMC 2024, Ngày hội dành cho người tiêu dùng du lịch....
![]() |
| Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 - ITE HCMC 2024, diễn ra từ ngày 5 – 7/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). |
ITE HCMC 2024 dự kiến thu hút hàng trăm người mua quốc tế đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo ra hơn 9.500 cuộc hẹn thương mại nhằm mang tới cơ hội trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các doanh nghiệp du lịch quốc tế và Việt Nam theo hình thức B2B. Các Người mua quốc tế đều phải trải qua quy trình tuyển chọn khắt khe của Ban Tổ chức để mang tới một kỳ hội chợ uy tín về cả chất lượng và số lượng người tham dự.
Theo ông Dương Trí Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam, đơn vị tổ chức ITE HCMC 2024 cho hay, hiện Ban tổ chức đã mời được 227 gian hàng, đạt 56,5% so với mục tiêu 400 gian hàng. Trong đó có 10 cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế; 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Viettravel Airlines; 35 cơ quan quản lý các tỉnh, thành; các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Saigontourist, BenThanh Tourist, Vietravel... cũng đã đăng ký tham dự.
Để Hội chợ ITE HCMC 2024 diễn ra thành công, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn, đặc sắc, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch phát triển nhanh và bền vững, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Le Bros, phụ trách truyền thông ITE HCMC 2024 chia sẻ, chiến lược và giải pháp truyền thông, gồm: chiến dịch truyền thông quốc tế để tác động rộng rãi đến khách du lịch quốc tế và các thị trường trọng điểm, đồng thời đóng góp những giải pháp truyền thông đột phá nhằm quảng bá thông tin, hình ảnh đẹp du lịch TP.HCM.
![]() |
| Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Le Bros, phụ trách truyền thông ITE HCMC 2024 chia sẻ chiến lược và giải pháp truyền thông tại Họp báo. |
Ông Vinh cho biết thêm, ngoài hơn 10 thông cáo báo chí được cập nhật iên tục trước, trong và sau Hội chợ, Ban tổ chức sẽ có nhiều hơn các hoạt động trong khuôn khổ ITE HCMC 2024, nhằm đưa nhiều thông điệp tới các đối tượng truyền thông, lan tỏa chuỗi hoạt động để phục vụ tốt nhất cho sự kiện.
Mục đích cuối cùng của ITE HCMC 2024 là thu hút số lượng lớn người mua. Xúc tiến các hoạt động truyền thông số trên các nền tảng thông dụng, đưa đến các giải pháp truyền thông bám đuổi nhằm tiếp cận các đối tượng đang theo dõi thông tin trên các nền tảng”, ông Lê Quốc Vinh tin tưởng.
ITE HCMC 2024 mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, sự đồng hành của các cơ quan quản lý du lịch của các tỉnh thành, các doanh nghiệp, của các cơ quan báo chí truyền thông và cả những người yêu du lịch trong việc chia sẻ, lan tỏa thông tin về Hội chợ ITE HCMC 2024 đến công chúng trong nước và quốc tế.
-
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách -
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch -
Cuộc thi “Ấn tượng Du lịch Việt Nam” tạo dấu ấn truyền thông số
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

.jpg)

.jpg)
