Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội công bố bộ nhận diện mới
Khánh Linh - 17/08/2023 15:07
 
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) bắt đầu Chương trình kỷ niệm 30 năm bằng bộ nhận diện mới, đánh dấu những bước chuyển quan trọng cả về tư duy cũng như hành động của phong trào doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Trao đổi với báo chí trước thềm các hoạt động của Chương trình Kỷ niệm 30 năm Phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, ông Trần Đăng Nam, Chủ tịch HanoiBA cho biết, là hiệp hội doanh nghiệp có lịch sử gần như song hành với tiến trình kinh tế Việt Nam sau Đổi Mới, HanoiBA vô cùng tự hào khi là nơi tập hợp, nâng tầm cho rất nhiều thế hệ doanh nhân của Thủ đô.

“Từ một câu lạc bộ nhỏ bé, ngày nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trở thành một tổ chức mạnh, bài bản, chuyên nghiệp, không chỉ gói gọn trong quy mô thành phố, mà còn luôn tiên phong trong phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam”, ông nói.

Về bộ nhận diện mới, chữ HANOIBA chính là viết tắt của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, và lâu nay thương hiệu HANOIBA cũng đã được khẳng định trong hệ thống doanh nhân trẻ toàn quốc và xã hội.

Bộ nhận diện mới của HanoiBA

Hình ảnh nhận diện có phong cách hiện đại hơn, bên cạnh hình khối kí tự vững vàng, chắc chắn, thì doanh nhân trẻ được hình tượng thành chim theo bầy, tung mình vươn ra thế giới.

“Chúng tôi hiểu rằng, muốn bay xa, bay cao thì cần phải có một tập thể mạnh, hợp sức vượt bão giông, thích ứng với mọi biến động của thời cuộc để hướng tới tương lai, thể hiện rõ tinh thần: Gắn kết doanh nhân – Nâng tầm giá trị”, Chủ tịch HanoiBA chia sẻ thông điệp của bộ nhận diện mới.

Cũng trên tinh thần đó, ngày 27/09/2023 Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội. “Lễ kỷ niệm là nơi các thế hệ HanoiBA sẽ có cơ hội cùng nhìn lại lịch sử, cảm ơn những con người đã gây dựng nền móng, đưa Hội lên tầm cao như ngày hôm nay. Nhưng đây cũng là thời điểm để chúng tôi cùng tư duy, sáng tạo thêm nhiều giá trị mới, xác định rõ những việc phải làm cho một tương lai tươi sáng, rộng mở và thành công”, Chủ tịch HanoiBA Trần Đăng Nam nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ Chương trình, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức "Không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư". Sự kiện được sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, sự chủ trì của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội. “Không gian quảng bá” lần này sẽ quy tụ hơn 120 gian hàng, bàn trưng bày của các Doanh nghiệp Hội viên HANOIBA cùng gần 1.000 khách mời tham quan và tìm kiếm cơ hội kết nối. Bên cạnh đó, cũng sẽ có các hoạt động mua bán nội khối, ký kết hợp tác giữa các Hội viên, tiếp cận các nhà mua hàng lớn...

Chương trình Vietnam Young Business Leaders’ Summit (VYBS) - Diễn đàn Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ Việt Nam sẽ được ra mắt. VYBS là diễn đàn thường niên do HanoiBA khởi xướng và chủ trì tổ chức, nơi quy tụ hàng nghìn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng các doanh nghiệp trẻ mang khát vọng, tầm vóc và đẳng cấp quốc tế.

Chủ tịch HanoiBA cho biết, Diễn đàn có sứ mệnh xuyên suốt là góp phần kiến tạo và truyền cảm hứng cho một thế hệ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp mới - “The New Leaders” trong bối cảnh đất nước đang bước vào một kỷ nguyên hội nhập toàn cầu về kinh tế, kinh doanh và công nghệ.

Chủ tịch Trần Đăng Nam tin tưởng, Diễn đàn sẽ là dấu ấn mới mang thương hiệu HanoiBA để đáp ứng nhu cầu tri thức, đổi mới của cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Cũng tại Lễ Kỷ niệm 30, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết sẽ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, danh hiệu cao quý do Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ký quyết định trao tặng, ghi nhận những thành tựu và sáng tạo không ngừng nghỉ trong hoạt động hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp, nâng cao chất lượng doanh nhân Thủ đô, góp sức xây dựng hệ thống doanh nhân trẻ cả nước.
HanoiBa và HansiBa trở thành thành viên chính thức của APEN
Doanh nghiệp Hà Nội, nhất là doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp hỗ trợ đang có cơ hội tiếp cận các chương trình đạo, nâng cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư