
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Hội thảo này được tổ chức bởi Economist Intelligence Unit (EIU), đơn vị chuyên thực hiện nghiên cứu độc lập trực thuộc The Economist cung cấp những báo cáo dự đoán và cố vấn qua nghiên cứu và phân tích.
Tại hội thảo này, chuyên gia nghiên cứu của EIU trình bày về đánh giá sự sẵn sàng trong bao phủ kiểm soát ung thư dưới góc độ chính sách và hệ thống y tế.
Báo cáo đưa ra đánh giá, so sánh sự sẵn sàng của 10 quốc gia, bao gồm các quốc gia có thu nhập cao (Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc); quốc gia có thu nhập trung bình cao (Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia) và nhóm quốc gia có thu nhập trung bình (Ấn độ, Indonesia, Phillippin và Việt Nam).
Kết quả nghiên cứu cho thấy mức thu nhập và đầu tư nguồn lực có liên quan chặt chẽ tới sự sẵn sàng cho việc bao phủ kiểm soát ung thư quốc gia.
Các quốc gia có thu nhập cao có chất lượng điều trị tốt hơn, bao phủ sàng lọc ung thư ở tuyến chăm sóc sức khỏe ban đầu, chính sách kiểm soát hút thuốc lá tốt, có chương trình tiêm chủng quốc gia về HBV và HPV, có đánh giá công nghệ y tế trước khi triển khai, có hệ thống ghi nhận ung thư với độ bao phủ và chất lượng cao. Đặc biệt các quốc gia này có Chương trình quốc gia chuyên về kiểm soát ung thư toàn diện.
Trong báo cáo này, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia đã có kế hoạch kiểm soát ung thư thuộc Chương trình quốc gia phòng chống bệnh không lây nhiễm, đã triển khai tiêm chủng viêm gan B cũng như sàng lọc phát hiện sớm ung thư vú và ung thư cổ tử cung, có nhiều tiến bộ trong điều trị và nghiên cứu ung thư, đặc biệt là chiến lược hướng tới bảo hiểm y tế toàn dân.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower