Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hội tụ 2014 tìm kiếm tài năng phần mềm ứng dụng di động
Nhã Nam - 26/07/2014 15:46
 
Cuộc thi Hội tụ 2014 đã chính thức được phát động, nhằm tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh và hỗ trợ những cá nhân, tổ chức và đặc biệt là các bạn trẻ sáng tạo ra những phần mềm ứng dụng di động.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Microsoft lên lịch 'khai tử' Windows 7 vào năm 2020
Adobe ra mắt bộ sản phẩm mới dành cho iPad
Microsoft đại hạ giá Lumia 820 còn 3,79 triệu đồng
Microsoft Việt Nam ra mắt Giải pháp Office 365
WhatsApp đạt mốc 500 triệu người dùng
Giành ngay cơ hội làm việc tại Huawei toàn cầu

Hiệp hội Internet Việt Nam, Microsoft Việt Nam đã phối hợp với Tạp chí Xã hội thông tin và Công ty cổ phần Thế giới ứng dụng di động Ting chính thức phát động cuộc thi Hội tụ 2014.

  Hội tụ 2014 tìm kiếm tài năng phần mềm ứng dụng di động  
  Phát động cuộc thi Hội tụ 2014  

Đây là cuộc thi dành cho mọi cá nhân hoặc nhóm cá nhân là người Việt Nam trong và ngoài nước (bao gồm cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài) là chủ sở hữu của ý tưởng về xây dựng ứng dụng hoặc ứng dụng đã hoàn thiện cho thiết bị di động đều có thể đăng ký tham dự.

Sản phẩm dự thi được chia làm ba loại sản phẩm dự thi bao gồm: sản phẩm ứng dụng cho thiết bị di động đã hoàn thiện; sản phẩm ý tưởng xây dựng ứng dụng cho thiết bị di động; và sản phẩm là đối tượng của giải thưởng CityApp (bao gồm cả ứng dụng đã hoàn thiện và ý tưởng).

Ban tổ chức cuộc thi sẽ nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/8/2014 đến 17 giờ ngày 30/9/2014, nơi nhận là Tạp chí Xã hội Thông tin, số 10 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0942825959.

Lễ công bố và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 5/12/2014 tại TP.HCM. Sản phẩm được chấm chọn theo bốn tiêu chí: Xã hội, Sáng tạo; Kỹ thuật và Kinh doanh.

Giải thưởng của cuộc thi sẽ bao gồm Giải do Hội đồng Giám khảo chấm và Giải thưởng do nhà tài trợ và đơn vị hỗ trợ tổ chức Cuộc thi lựa chọn.

Trong đó, Giải Hội đồng Giám khảo chấm gồm Sản phẩm đã hoàn thiện, với 1 giải Nhất 50 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 10 triệu đồng; và Giải cho ý tưởng hoàn thiện, với 1 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 5 triệu đồng.

Giải thưởng do nhà tài trợ và đơn vị hỗ trợ tổ chức cuộc thi lựa chọn bao gồm giải CityApp của nhà tài trợ Microsoft trị giá tương đương 20 triệu đồng; Giải dành cho ứng dụng được nhiều người tải nhất trên cổng ứng dụng Mobigenie của nhà tài trợ Mobogenie trị giá 20 triệu đồng; Giải thưởng cho sản phẩm hoặc ý tưởng có tính cộng đồng cao của nhà tài trợ TingWorld trị giá 20 triệu đồng.

Cũng tại lễ phát động Cuộc thi, Tạp chí Xã hội thông tin và Hiệp hội Internet Việt Nam đã phát động chương trình bình chọn danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” - Best Mobile Products 2014.

Sau 2 năm tổ chức thành công với số lượng hàng trăm sản phẩm được đề cử từ hơn 30 hãng và lựa chọn ra 14 chủng loại được vinh danh, đây là năm thứ ba liên tiếp sự kiện này được tổ chức.

 Năm nay, dự kiến sẽ tiếp tục có 14 chủng loại sản phẩm di động được đề cử và bình chọn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư