-
Bùng nổ thanh toán qua QR Code xuyên biên giới tại Đông Nam Á -
Giải trí mê ly với gói cước dài kỳ của MobiFone -
VinaPhone 5G, MyTV và VNPT CA được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" -
5 sản phẩm xuất sắc của MobiFone được vinh danh "Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024" -
Huawei đề xuất chiến lược “4 mới” giúp nhà mạng thành công khi kinh doanh trong kỷ nguyên số thông minh -
Chặn làn sóng hàng giá rẻ qua thương mại điện tử
Hiệp hội Internet Việt Nam, Microsoft Việt Nam đã phối hợp với Tạp chí Xã hội thông tin và Công ty cổ phần Thế giới ứng dụng di động Ting chính thức phát động cuộc thi Hội tụ 2014.
Phát động cuộc thi Hội tụ 2014 |
Đây là cuộc thi dành cho mọi cá nhân hoặc nhóm cá nhân là người Việt Nam trong và ngoài nước (bao gồm cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài) là chủ sở hữu của ý tưởng về xây dựng ứng dụng hoặc ứng dụng đã hoàn thiện cho thiết bị di động đều có thể đăng ký tham dự.
Sản phẩm dự thi được chia làm ba loại sản phẩm dự thi bao gồm: sản phẩm ứng dụng cho thiết bị di động đã hoàn thiện; sản phẩm ý tưởng xây dựng ứng dụng cho thiết bị di động; và sản phẩm là đối tượng của giải thưởng CityApp (bao gồm cả ứng dụng đã hoàn thiện và ý tưởng).
Ban tổ chức cuộc thi sẽ nhận hồ sơ dự thi từ ngày 1/8/2014 đến 17 giờ ngày 30/9/2014, nơi nhận là Tạp chí Xã hội Thông tin, số 10 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 0942825959.
Lễ công bố và trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 5/12/2014 tại TP.HCM. Sản phẩm được chấm chọn theo bốn tiêu chí: Xã hội, Sáng tạo; Kỹ thuật và Kinh doanh.
Giải thưởng của cuộc thi sẽ bao gồm Giải do Hội đồng Giám khảo chấm và Giải thưởng do nhà tài trợ và đơn vị hỗ trợ tổ chức Cuộc thi lựa chọn.
Trong đó, Giải Hội đồng Giám khảo chấm gồm Sản phẩm đã hoàn thiện, với 1 giải Nhất 50 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 10 triệu đồng; và Giải cho ý tưởng hoàn thiện, với 1 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 5 triệu đồng.
Giải thưởng do nhà tài trợ và đơn vị hỗ trợ tổ chức cuộc thi lựa chọn bao gồm giải CityApp của nhà tài trợ Microsoft trị giá tương đương 20 triệu đồng; Giải dành cho ứng dụng được nhiều người tải nhất trên cổng ứng dụng Mobigenie của nhà tài trợ Mobogenie trị giá 20 triệu đồng; Giải thưởng cho sản phẩm hoặc ý tưởng có tính cộng đồng cao của nhà tài trợ TingWorld trị giá 20 triệu đồng.
Cũng tại lễ phát động Cuộc thi, Tạp chí Xã hội thông tin và Hiệp hội Internet Việt Nam đã phát động chương trình bình chọn danh hiệu “Sản phẩm di động của năm” - Best Mobile Products 2014.
Sau 2 năm tổ chức thành công với số lượng hàng trăm sản phẩm được đề cử từ hơn 30 hãng và lựa chọn ra 14 chủng loại được vinh danh, đây là năm thứ ba liên tiếp sự kiện này được tổ chức.
Năm nay, dự kiến sẽ tiếp tục có 14 chủng loại sản phẩm di động được đề cử và bình chọn.
Nhã Nam
-
Australia công bố dự luật cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội -
Dừng ngay thói quen sạc iPhone đầy 100%: Bí quyết giữ pin bền bỉ từ cựu nhân viên Apple -
Data thả ga, ưu đãi cực đã từ các gói cước tích hợp đa quyền lợi -
Apple dẫn đầu thị trường máy tính bảng bất chấp sự bùng nổ của Amazon -
Giải trí mê ly với gói cước dài kỳ của MobiFone -
VinaPhone 5G, MyTV và VNPT CA được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" -
Apple đề xuất đầu tư 10 triệu USD để đưa iPhone 16 trở lại thị trường Indonesia
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11 -
2 Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Chính phủ gửi Quốc hội tờ trình mới -
3 Chung cư gần tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội tăng giá 30-50% sau một năm -
4 Mưa cổ tức nghìn tỷ đồng sắp về tài khoản cổ đông dịp cuối năm -
5 Đầu tư 19.784 tỷ đồng xây 60,9 km cao tốc Nam Định - Thái Bình 4 làn xe
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng