Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 06 tháng 07 năm 2024,
Hội viên liên kết của MobiFone nhận ưu đãi lớn
Tú Ân - 03/07/2024 17:23
 
Hãy trở thành Hội viên liên kết của Chương trình Kết Nối Dài Lâu - MobiFone và Chương trình Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines để hưởng nhiều ưu đãi từ hai thương hiệu lớn tại Việt Nam mang lại.

Đánh dấu 15 năm hợp tác giữa hai chương trình, MobiFone và Vietnam Airlines triển khai khuyến mại “Liên kết ngay, ưu đãi liền tay” để chào đón các Hội viên liên kết mới, theo đó Hội viên Kết Nối Dài Lâu và Hội viên Bông Sen Vàng khi đăng ký trở thành Hội viên liên kết sẽ nhận được bộ ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tặng Datacode

Hội viên mới đăng ký liên kết sẽ nhận ngay datacode trị giá 200.000 đồng dưới hình thức mã điện tử (e-code). Gói cước có dung lượng 18GB và hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày e-code được nạp vào tài khoản.

E-code sẽ được MobiFone cộng vào ngày 2, 12, 22 hàng tháng (ngày gần nhất với ngày Hội viên đăng ký liên kết thành công).

Ưu đãi gói cước

Không chỉ dừng lại ở việc tặng datacode, các Hội viên liên kết mới còn được giảm 20% khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế. Cụ thể, chỉ với 400.000 đồng, Hội viên có thể sở hữu ngay gói cước chuyển vùng quốc tế Super data RSD gồm 10GB data sử dụng trong 10 ngày tại hơn 50 quốc gia (giá thông thường 500.000 đồng).

Cách đăng ký: Soạn tin DK VNA gửi 999.

Ưu đãi dặm thưởng

Tặng 2.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để góp phần làm phong phú quỹ điểm đổi thưởng của Hội viên.

Chương trình áp dụng cho 5.000 Hội viên đầu tiên đăng ký thành công qua ứng dụng My MobiFone và các kênh đăng ký hội viên liên kết của chương trình Bông Sen Vàng. Mỗi Hội viên nhận ưu đãi 01 lần trong suốt thời gian chương trình từ 01/7/2024 đến hết 30/9/2024.

Kết Nối Dài Lâu là chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên trong lĩnh vực viễn thông được MobiFone xây dựng từ năm 2006 nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng gắn bó với nhà mạng. Hội viên của chương trình “Kết Nối Dài Lâu” nhận được những ưu đãi đặc biệt của MobiFone và hưởng những quyền lợi khác từ gần 100 đối tác liên kết trong các lĩnh vực, là những thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước.

Bông Sen Vàng là chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines. Với 25 năm phát triển, chương trình đã có 5 triệu thành viên và mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn thông qua các chương trình liên kết với các đối tác trong nhiều lĩnh vực.

Cùng chung mục tiêu mang lại các ưu đãi đặc biệt dành tặng Hội viên để nâng tầm cuộc sống, MobiFone và Vietnam Airlines luôn chú trọng tới từng nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng sự kết hợp giữa MobiFone - Nhà mạng đạt danh hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất nhiều năm liên tục và Vietnam Airlines - Hãng hàng không quốc gia 4 sao có chương trình khách hàng thường xuyên đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Để đăng ký liên kết, hội viên cập nhật ứng dụng My MobiFone mới nhất và đăng nhập, sau đó vào mục Kết nối dài lâu/ nhấn nút Chi tiết và làm theo hướng dẫn.

Tải app My MobiFone tại: mbf.vn/appdl

Mọi chi tiết truy cập trang web https://www.mobifone.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.
MobiFone được vinh danh là "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024"
MobiFone nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì nười lao động năm 2024" tạo vì ra môi trường làm việc tốt, đảm bảo an toàn lao động, chăm lo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư