Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Home Credit tặng tiền cho khách hàng thanh toán qua MoMo
- 16/06/2015 14:28
 
Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) triển khai kênh thanh toán mới cho phép khách hàng thanh toán các khoản vay Home Credit qua Ứng dụng MoMo.

Nhằm tạo thêm thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán khoản vay hàng tháng, Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam vừa phối hợp với CTCP Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) triển khai kênh thanh toán mới cho phép khách hàng thanh toán các khoản vay Home Credit qua Ứng dụng MoMo trên điện thoại thông minh (smartphone) hoặc tại gần 4.000 điểm giao dịch MoMo tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc (là các điểm giao dịch độc lập, hoặc đặt tại các cửa hàng điện máy, điện thoại, đại lý bưu điện, cửa hàng tạp hóa…) từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối kể cả các ngày cuối tuần. Như vậy, với kênh thanh toán MoMo không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn rút ngắn thời gian giao dịch, lẫn thời gian chuyển tiền; giảm thiểu khả năng thanh toán quá hạn.

Nhân sự kiện hợp tác, Home  Credit và M_Service đã cùng đưa ra chương trình khuyến mãi cho khách hàng thanh toán các khoản vay của Home Credit thông qua Ứng dụng MoMo với giá trị quà tặng là 100.000 đồng.

Cụ thể, từ 01/06/2015 đến 31/8/2015, khách hàng sẽ được tặng 1 thẻ quà tặng (e-voucher) để giảm 50.000 đồng khi thanh toán khoản vay trả góp qua Ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 thẻ quà tặng 50.000 đồng nữa cho tháng tiếp theo.

Ngoài dịch vụ Home Credit, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm 2 thẻ quà tặng 50.000 đồng nữa để thanh toán hóa đơn cho một dịch vụ khác như Vé xem phim (Galaxy, BHD, Cinebox), Điện lực Hồ Chí Minh, Nước Chợ Lớn (Khu vực: Q.5, Q.6, Q.8, Q.Bình Tân, H.Bình Chánh); Nước Nhà Bè (Q.4, Q7, H. Nhà Bè); Nước Phú Hoà Tân (Q.10, Q.11, P. Phú Trung - Q. Tân Phú); Nước Tân Hoà (KV: Q. Tân Bình, Q. Tân Phú); Internet (FPT, VNPT HCM, VNPT Hà Nội,), Điện thoại cố định, Vinaphone trả sau,… khi chọn thẻ quà tặng tại mục “Thanh toán/Khuyến mãi” trên Ứng dụng MoMo.

Chương trình khuyến mãi này dành riêng cho các khách hàng thanh toán các dịch vụ trên Ứng dụng MoMo nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm một hình thức thanh toán tiện lợi, an toàn và mọi lúc, mọi nơi. Để đăng ký sử dụng, khách hàng có thể tải Ứng dụng MoMo trên điện thoại di động với từ khóa “MoMo Chuyen Tien” hiện đã có trên Google Play, App Store, Windows Store.

Ngoài kênh thanh toán MoMo, khách hàng của Home Credit còn có thể thanh toán khoản phải trả hàng tháng tại 1.000 điểm thanh toán Payoo, 2.500 bưu cục, và 20 ngân hàng trên toàn quốc có hợp tác với công ty.

VietinBank và VNPT Hà Nội hợp tác thanh toán trực tuyến
Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Vietinbank và VNPT Hà Nội chính thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư