
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Tâm, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, Phó ban tổ chức cho biết: Triển lãm-hội chợ lần này là một nội dung quan trọng của Tuần lễ Du lịch xanh nhằm thúc đẩy giao thương, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của vùng phục vụ nhu cầu tham quan du lịch mua sắm đối với khách trong và ngoài nước.
Bà Phạm Thị Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị phối hợp tổ chức cho biết hội chợ thu hút hơn 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia ở các lĩnh vực du lịch, thương mại, thực phẩm, nông nghiệp. Trong đó, có một số gian hàng đến từ các nước tiểu vùng sông Mê kông.
![]() |
Tuần lễ du lịch xanh sẽ diển ra từ 27/6 đến 3/7 là hoạt động kinh tế, văn hóa, du lịch có quy mô cấp vùng với sự tham dự của các tỉnh, thành phố có thế mạnh về du lịch Việt Nam nhằm tìm giải pháp liên kết phát triển du lịch vùng ĐBSCL; kết nối tour, tuyến với các địa phương, các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Qua đó, kết hợp xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch xanh. Tuần lễ Du lịch xanh còn có những hoạt động chính đáng chú ý. Hội thảo liên kết phát triển du lịch xanh vùng ĐBSCL, áp dụng nhãn du lịch bền vững bông sen xanh trong hệ thống cơ sở lưu trú du lịch Việt Nam, hội nghị xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực xanh vùng ĐBSCL. Bên cạnh đó còn có lễ hội ẩm thực, đêm sắc màu phương Nam và giao lưu nghệ sỹ nổi tiếng.
Dịp này, nhãn hàng Knorr thuộc công ty Unilever Food Solutions Việt Nam cũng đã tổ chức Sự kiện chinh phục “Siêu lẩu lớn nhất Việt Nam”.
Siêu lẩu với đường kính 5m, cao 1,2m, chứa 3.000 lít nước dùng, được chế biến với 1,3 tấn nguyên liệu, gia vị và được chia làm 3 hương vị khác nhau (gà chanh ớt, bò sa tế và thập cẩm) đủ để phục vụ hàng nghìn thực khách một lúc.
-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng