
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Tâm, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, Phó ban tổ chức cho biết: Triển lãm-hội chợ lần này là một nội dung quan trọng của Tuần lễ Du lịch xanh nhằm thúc đẩy giao thương, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của vùng phục vụ nhu cầu tham quan du lịch mua sắm đối với khách trong và ngoài nước.
Bà Phạm Thị Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị phối hợp tổ chức cho biết hội chợ thu hút hơn 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia ở các lĩnh vực du lịch, thương mại, thực phẩm, nông nghiệp. Trong đó, có một số gian hàng đến từ các nước tiểu vùng sông Mê kông.
![]() |
Tuần lễ du lịch xanh sẽ diển ra từ 27/6 đến 3/7 là hoạt động kinh tế, văn hóa, du lịch có quy mô cấp vùng với sự tham dự của các tỉnh, thành phố có thế mạnh về du lịch Việt Nam nhằm tìm giải pháp liên kết phát triển du lịch vùng ĐBSCL; kết nối tour, tuyến với các địa phương, các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Qua đó, kết hợp xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch xanh. Tuần lễ Du lịch xanh còn có những hoạt động chính đáng chú ý. Hội thảo liên kết phát triển du lịch xanh vùng ĐBSCL, áp dụng nhãn du lịch bền vững bông sen xanh trong hệ thống cơ sở lưu trú du lịch Việt Nam, hội nghị xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực xanh vùng ĐBSCL. Bên cạnh đó còn có lễ hội ẩm thực, đêm sắc màu phương Nam và giao lưu nghệ sỹ nổi tiếng.
Dịp này, nhãn hàng Knorr thuộc công ty Unilever Food Solutions Việt Nam cũng đã tổ chức Sự kiện chinh phục “Siêu lẩu lớn nhất Việt Nam”.
Siêu lẩu với đường kính 5m, cao 1,2m, chứa 3.000 lít nước dùng, được chế biến với 1,3 tấn nguyên liệu, gia vị và được chia làm 3 hương vị khác nhau (gà chanh ớt, bò sa tế và thập cẩm) đủ để phục vụ hàng nghìn thực khách một lúc.
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu