Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Hơn 160 doanh nghiệp Việt dự Hội chợ ẩm thực đồ uống tại Thái Lan
Hải Yến - 08/05/2024 09:45
 
Hơn 160 doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu các loại thực phẩm và đồ uống tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống Thaifex - Anuga Asia 2024 diễn ra từ 28/5 đến 1/6 tại Bangkok, Thái Lan.
Hơn 160 DN Việt sẽ tham dự Thaifex - Anuga Asia 2024
Thaifex - Anuga Asia 2023 đã thu huýt 78.764 khách thăm thương mại từ 133 quốc gia.

Thaifex - Anuga Asia 2024, hội chợ hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống (F&B) tại châu Á sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến 1/6/2024, tại trung tâm triển lãm IMPACT Muang Thong Thani ở Bangkok, Thái Lan, dự kiến thu hút hơn 3.200 công ty từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, năm nay có hơn 160 doanh nghiệp Việt Nam có mặt tại sự kiện để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, nông sản, thủy hải sản....

Ngoài ra, hội chợ năm nay có sự góp mặt của các công ty lần đầu tham dự từ Canada, Czech, Ai Cập, Monaco, Romania, Uruguay và Yemen, tạo thêm cơ hội kết nối kinh doanh, hợp tác và phát triển giữa các nhà sản xuất.

Hội chợ Thaifex - Anuga Asia được tổ chức thường niên bởi công ty Koelnmesse, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế Thái Lan (DITP), và Phòng Thương mại Thái Lan (TCC).

Sự kiện thu hút số lượng lớn các công ty trưng bày, các tổ chức, các nhà kinh doanh và các nhà mua hàng trên khắp thế giới.

Thaifex - Anuga Asia ngày càng khẳng định vị thế của mình là hội chợ hàng đầu về lĩnh vực F&B trong khu vực.

Ông Mathias Kuepper, Giám đốc điều hành và Phó chủ tịch của Koelnmesse tại châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Hội chợ Thaifex - Anuga Asia năm nay là sự kiện chưa có tiền lệ khi đạt kỷ lục về số lượng gian hàng, dự kiến thu hút hơn 80.000 khách thăm. Hơn 130.000 m2 diện tích sàn trưng bày đã được đăng ký trước từ tháng 1, tức 5 tháng trước ngày hội chợ mở cửa, nhanh nhất trong lịch sử của Thaifex trong suốt 20 kỳ tổ chức".

Hội chợ có 11 sảnh trưng bày giới thiệu nhiều loại cà phê, trà, đồ uống, thực phẩm cao cấp, dịch vụ ăn uống, công nghệ thực phẩm, thực phẩm đông lạnh, trái cây, rau quả, thịt, gạo, hải sản, đồ ngọt và bánh kẹo.

Thaifex - Anuga Asia 2024 sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các đơn vị tham dự, kể cả khách thăm hay công ty trưng bày.

Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2024 hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế khám phá các cơ hội kinh doanh ở thị trường mới, thiếp lập các quan hệ hợp tác quốc tế và đưa lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á Thái Bình Dương lên vị trí dẫn đầu.

Bên cạnh việc kết nối kinh doanh, các doanh nghiệp tham dự còn có thể tiếp cận kiến thức về các xu hướng, thị hiếu của khách hàng, hay tổng quan thị trường, giúp cho việc phát triển trong ngành thực phẩm - đồ uống trong tương lai.

Năm ngoái, sự kiện này đã thu hút 78.764 khách thăm thương mại đến từ 133 quốc gia, tăng hơn 50% so với tổng số khách thăm Thaifex 2022.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư