-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Đón Xuân 2019, HABECO đã chính thức tung ra chương trình Mở nắp trúng Vàng dành cho sản phẩm bia lon Hà Nội vàng truyền thống 330 ml.
. |
Ông Bùi Xuân Thành, Phó trưởng phòng Thị trường của HABECO cho biết: chương trình Bật nắp trúng thưởng cho Xuân 2018 đã thực hiện thành công và được người tiêu dùng nhận diện rất tốt. Qua khảo sát cho thấy, nhận biết về chương trình của HABECO để lại dấu ấn tốt với người tiêu dùng, điều này đã giúp cho sản lượng tiêu thụ trong dịp thực hiện chương trình ở thời điểm Xuân 2018 đạt mức 26 triệu lít. Bởi vậy, năm nay HABECO quyết định thực hiện chương trình Bật nắp trúng thưởng sớm hơn và bắt đầu nhận đổi thưởng từ ngày 1/12/2018.
“Năm nay chúng tôi quyết định chọn Vàng là giải thưởng sau khi đã thăm dò ý kiến người tiêu dùng về sản phẩm trao thưởng. Vàng cũng đã từng được HABECO chọn là giải thưởng cho chương trình khuyến mãi từ cách đây 10 năm”, ông Thành nói.
Để chương trình khuyến mại cho Xuân 2019 được người tiêu dùng nhận biết rõ nét, HABECO đã quyết định lựa chọn đơn vị tư vấn truyền thông thương hiệu hàng đầu châu Á và có những thay đổi đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh trên các nền tảng kỹ thuật số cũng như mở rộng vùng quảng cáo tới các địa phương là những thị trường lớn các sản phẩm của HABECO.
Bên cạnh việc quảng bá trên Đài truyền hình Việt Nam như các năm trước, năm nay HABECO cũng tập trung quảng cáo trên các đài truyền hình địa phương, để người dân tại các địa phương có thể tiếp cận thông tin hiệu quả hơn. Các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook (với 60 triệu người dùng) và Youtube (với 30 triệu người) dùng là môi trường đầy tiềm năng được HABECO tập trung khai thác nhằm quảng bá thương hiệu tới nhóm đối tượng khách hàng trong lứa tuổi từ 18-30, đây là nhóm đối tượng được xem là khách hàng trọng tâm của doanh nghiệp vì có nhu cầu tiêu thụ bia cao.
Việc quảng bá nhận diện cho chương trình Bật nắp trúng Vàng ở các khu dân cưhay những nơi tập trung đông người cũng được HABECO chú trọng nhằm tăng độ nhận biết của người tiêu dùng.
Nhằm hỗ trợ công tác trả thưởng cho khách hàng thông qua các nhà phân phối được nhanh gọn, Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO – đơn vị thực hiện phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội – đã lập các nhóm liên lạc thông qua các ứng dụng công nghệ. Thông qua đó có thể kết nối và liên tục cập nhật hoạt động của nhân viên kinh doanh và nhà phân phối.
Đại diện của HABECO và Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO cam kết điều hành về giá và phương thức bán hàng để đại lý và điểm bán kinh doanh có hiệu quả trong dịp Xuân 2019, góp phần mang lại sức bật mới cho Bia Hà Nộingay trong dịp đầu năm 2019.
Số lượng khuyến mại: 2.840.900 thùng bia, tương đương 68.181.600 lon Bia Hà Nội 330ml.
Thời gian khuyến mại: từ 1/12/2018 đến hết ngày 28/02/2019. Phạm vi toàn quốc.
Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá giải thưởng (đồng) |
Số giải |
Tổng trị giá (đồng) |
Giải Nhất |
01 cây vàng SJC 9999 |
36.730.000 |
100 |
3.673.000.000 |
Giải Nhì |
01 chỉ vàng SJC 9999 |
3.673.000 |
1.000 |
3.673.000,000 |
Giải Ba |
01 thùng Bia Hà Nội lon 330ml |
157.666 |
100.000 |
15.766.600.000 |
Tổng cộng |
101.100 |
23.112.600.000 |
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng