Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hơn 5.000 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương được về quê đón Tết
Vũ Quyền - 13/01/2023 17:30
 
Ngày 13/1, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tặng hơn 5.000 vé tàu khứ hồi cho công nhân, lao động từ miền Trung trở ra Bắc để về sum họp cùng gia đình nhân dịp Tết Quỹ Mão.
1

Nhiều công nhân, lao động khó khăn xúc động khi nhận được vé tàu miễn phí để trở về đoàn tụ cùng gia đình khi ngày Tết Nguyên đán Quỹ Mão 2023 cận kề.

1

Chị Phan Thị Thanh ( 34 tuổi) quê Hà Tĩnh nói: Đã 6 năm chưa được đón Tết cùng gia đình, được nhận vé tàu miễn phí, tôi rất xúc động.  

1
Không chỉ được tặng vé tàu miễn phí, công nhân, lao động còn được những phần quà, lì xì kèm lời dặn dò từ lãnh đạo các sở, ban ngành và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương
1

Chị Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1992, quê Ninh Bình đã 5 năm chưa được về quê đón Tết tâm sự: “Hoàn cảnh kinh tế khó khăn, cùng với có con gái nhỏ khiến tôi không dám nghĩ đến chuyện về quê đón Tết. Nếu không có vé tàu miễn phí, không biết bao giờ hai mẹ con mới có dịp được về ăn Tết quê hương.

1

Năm nay, Bình Dương trích ngân sách 46,5 tỷ đồng hỗ trợ 46.500 lao động đặc biệt khó khăn.

1

Nhiều người lao động vui mừng khi nhận sự quan tâm từ các cơ quan chức năng và cho biết sẽ quay lại Bình Dương sớm tiếp tục công việc.

1
Chuyến tàu Xuân tình nghĩa đã cập bến chuẩn bị mang những người con làm ăn xa trở về với quê hương. 
1

Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, chuyến tàu này là sự tri ân và ghi nhận đóng góp của anh chị em công nhân, lao động đối với sự phát triển của Bình Dương.

Vietjet có hai chuyến bay miễn phí đưa công nhân về quê ăn Tết
Mong muốn mang đến mùa Tết ấm áp yêu thương cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Vietjet và HD SAISON sẽ dành tặng hai chuyến bay miễn phí đưa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư