Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hơn 650 đại biểu sẽ tham dự Đại hội Du lịch Golf châu Á tại Đà Nẵng
Phương Linh - 06/05/2017 08:30
 
Đó là thông tin mà Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết vào ngày 5/5. Theo đó, Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 7/5 đến 13/5/2017.
TIN LIÊN QUAN

Đại hội Du lịch golf châu Á lần thứ 6 – AGTC 2017 do UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Golf Thế giới IAGTO tổ chức.

Các hoạt động chính sẽ diễn ra tại Đại hội gồm: Hội nghị Du lịch Golf châu Á với các hoạt động giao dịch, kết nối đối tác, gặp gỡ giữa người bán và người mua là các công ty lữ hành chuyên về golf, các sân golf, các hãng hàng không, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dịch vụ hậu cần, vận chuyển khác. Đặc biệt, trong khuôn khổ Đại hội sẽ diễn ra Hội thảo quốc tế về Giá trị du lịch golf. Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích phân tích tác động và ảnh hưởng của du lịch golf đối với du lịch Việt Nam nói chung, khu vực miền Trung nói riêng và khu vực châu Á; tham khảo mô hình và kinh nghiệm làm du lịch golf của các quốc gia trong khu vực…

Đại hội Du lịch Golf Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 13/5
Đại hội Du lịch Golf Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 13/5

Đại hội dự kiến sẽ chào đón hơn 650 đại biểu từ hơn 36 quốc gia với 240 người mua là các nhà lữ hành tour du lịch lớn, có thị phần khách du lịch golf hơn 40% trên toàn thế giới.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Đại hội lần này là sự kiện của ngành công nghiệp du lịch golf, với quy mô toàn cầu, lớn nhất châu Á do Hiệp hội Du lịch Golf Thế giới IAGTO tổ chức, là dịp để ngành công nghiệp golf thế giới giới thiệu các sân golf mới, gặp gỡ các đối tác trong ngành công nghiệp golf, khách sạn hợp tác với nhau.

Cũng theo Sở Du lịch, trước đó, vào tháng 11/2016, Hiệp hội Du lịch Golf Quốc tế IAGTO đã có văn bản chính thức đề nghị UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức Đại hội Du lịch Golf châu Á 2017, thành phố Đà Nẵng đã nhất trí chủ trương này.  Sở Du lịch Đà Nẵng đánh giá, đây là một tin vui cho ngành du lịch, góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng là “Điểm đến Sự kiện – Lễ hội hàng đầu châu Á”, đồng thời là cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Đăng cai Đại Hội Golf châu Á 2017 tại Đà Nẵng góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố; Đây cũng là cơ hội tốt để phát triển du lịch Golf tại Đà Nẵng, tăng chi tiêu du lịch và giới thiệu điểm đến Đà Nẵng như là điểm đến mới của các sự kiện mang đẳng cấp quốc tế.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư