Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Honda Civic phiên bản mới giá không đổi
Hoàng Nam - 10/12/2013 15:02
 
Honda Civic mới được bổ sung thêm màu xanh đá bên cạnh các màu sắc hiện có là đen anh, trắng titan, ghi bạc. Ôtô trong nước đua nhau giảm giá

Nội thất Honda Civic mới thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.

Honda Civic phiên bản mới giá không đổi

Đặc biệt, hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist đã đem đến cho Honda Civic một sự đột phá mới so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Honda Việt Nam đã trang bị cho Honda Civic phiên bản mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID, biến khoang lái của Honda Civic mới trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn hẳn.

Tiện nghi mới này được trang bị trên cả 3 phiên bản hiện tại của Honda Civic sẽ đem đến sự tiện dụng và hỗ trợ tích cực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe trong các tình huống lùi và dừng/ đỗ xe.

Phiên bản mới vừa chính thức được bán tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc với giá bán không đổi.

Cụ thể là 725 triệu đồng cho bản động cơ 1.8L, số sàn; 780 triệu đồng cho bản động cơ 1.8L, số tự động và 860 triệu đồng cho bản động cơ 2.0L, số tự động.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có hơn 1.000 chiếc Honda Civic được bán ra, nâng tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 21.000 xe.

Honda Vision 2013: những cải tiến mới
Với mức giá đề xuất xấp xỉ 29 triệu đồng, những gì Honda Vision 2013 đem lại được xem là phù hợp cho những khách hàng nữ giới đang cần tìm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư