Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda CR-V 2.4 bản cao cấp bán ra tại Việt Nam với giá 1,098 tỷ đồng
Hoàng Nam - 12/04/2016 09:16
 
Công ty Honda Việt Nam đã giới thiệu Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp mới với giá bán lẻ là 1,178 tỷ đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với phiên bản CR-V 2.4 hiện có. Câu hỏi cũng được đặt ra là liệu CR-V 2.4 có tạo được đột phá nào khi đối thủ cũng đến từ Nhật Bản là Mazda CX-5 2.5 Facelift có giá khá hấp dẫn với 1,098 tỷ đồng.

Các tiện ích mới được trang bị trên CR-V 2.4 phiên bản cao cấp bao gồm có lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô lăng. Người lái chỉ cần sử dụng lẫy  (+) hoặc (-) ở 2 bên trên vô lăng để tăng số hoặc giảm số, khi đó hệ thống tự động tính toán và đưa ra vòng tua thích hợp cho từng số. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe, mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích cho người lái. Chế độ này hữu ích trong các trường hợp người lái leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua. 

CR-V 2.4 phiên bản cao cấp cũng được trang bị 6 túi khí, gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm giúp bảo vệ  người lái, hành khách của cả hàng ghế trước và sau, mang đến sự an tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.

Hệ thống cảm biến thông minh này được lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ  tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa, mang đến tầm nhìn tối đa và sự tiện lợi cho người lái.

Ngoài ra, thiết bị cảm biến ánh sáng mới được trang bị sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại. Tính năng này giúp tăng sự an toàn và tiện dụng cho người lái.

Ngoài những tiện ích mới, Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vẫn sở hữu động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp, hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) và kiểm soát hành trình Cruise Control, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode và hệ thống hướng dẫn lái xe sinh thái Eco coaching giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh vượt trội.

Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp có 6 màu lựa chọn.

Được biệt, kết thúc năm 2015, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng 4.533 xe  và là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư