Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Honda Odyssey đã có những chủ nhân đầu tiên tại TP.HCM
Thanh Hương - 25/03/2016 15:25
 
Honda Odyssey có giá bán 1,99 tỷ đồng và những chủ nhân đầu tiên tại TP.HCM đã được giao xe.

Mẫu Honda Odyssey được giới thiệu tại Việt Nam là thế hệ thứ 5, đã được ra mắt vào tháng 11/2013 tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Khách hàng từ hơn 20 quốc gia đã có những phản hồi khá tốt, giúp Odyssey trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Australia hay Philippines, Indonesia, Singapore.

Tại Việt Nam, Honda Odyssey kể từ khi lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2015 đã gây ấn tượng mạnh và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Đại diện của Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho hay, “số lượng khách hàng đặt mua xe tính đến thời điểm này đã lớn hơn rất nhiều so với kỳ vọng của Honda Việt Nam”, nhưng lại không có bất cứ thông tin cụ thể nào".

Giá bán của Honda Odyssey cũng vừa được công bố chính thức ở mức 1,99 tỷ đồng cùng với việc trao chìa khóa cho những khách hàng đầu tiên tại TP.HCM.

Odyssey có thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia” với không gian linh hoạt (chất liệu nội thất cao cấp, hàng ghế thứ 2 hạng thương gia, khoang hành lý rộng rãi) và trang bị toàn diện với các thiết bị công nghệ cao (hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp…) cung cấp mức thư giãn cao nhất với không gian thoải mái, rộng rãi, môi trường hiện đại và yên tĩnh cho hành khách.

Đây cũng là mẫu xe Honda đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology trên cả động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh)  và hộp số vô cấp, mang đến cảm giác lái mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu được trang bị chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và Chức năng hỗ trợ lái tiết kiếm nhiên liệu ECO Coaching cũng với chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ lần đầu được áp dụng trong phân khúc giúp giảm thiểu tối đa tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết, tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và duy trì sự thoải mái bên trong.

Những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân nhất để người lái và mọi hành khách trên xe thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình. Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (bao gồm hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh) và những hệ thống khác (hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường, hệ thống cảnh báo điểm mù) được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

Honda Odyssey có 3 màu sống động bao gồm trắng ngọc, ghi bạc và đen.

Trong phân khúc này hiện có Kia Sedona 2016 với giá bán từ 1,18 tỷ đồng tới 1,298 tỷ đồng do Công ty Ô tô Trường Hải cung cấp. Còn các mẫu xe khác trong phân khúc như Toyota Siena hay Nissan Quest đều chưa hiện diện chính thức tại Việt Nam.

Honda Civic 2016 phiên bản hatchback lộ diện
Hãng ôtô Nhật tung ảnh về mẫu xe 5 cửa mới ra mắt vào tháng 3 tại Geneva Motor Show 2016, xe sản xuất tại Anh quốc, xuất sang nhiều thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư