
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
Vị trí mới mà ông Masayuki Igrashi sẽ đảm nhiệm là Giám đốc điều hành của Honda Asia, phụ trách kinh doanh xe máy của Tập đoàn Honda ở khu vực châu Á, châu Úc. Ông cũng cam kết, trên cương vị mới sẽ tiếp tục hỗ trợ hoạt động của Honda Việt Nam.
![]() | ||
Ông Masayuki Igrashi, Tổng giám đốc Honda Việt Nam rời vị trí sau 2 năm đảm nhiệm |
Lý giải cho việc rời vị trí Tổng giám đốc của Honda Việt Nam sau 2 năm nhận nhiệm vụ, so với nhiệm kỳ thông thường là 3 năm, ông Masayuki Igrashi cũng cho hay, đây là một sự thăng chức trước nhiệm kỳ với bản thân.
“Người Nhật Bản không quen nói về sự thăng tiến của bản thân nhưng trong trường hợp của tôi là sự thăng tiến", ông Masayuki Igrashi nói.
Tổng giám đốc tiền nhiệm của Honda Việt Nam trước ông Masayuki Igrashi là ông Koji Onishi đã có nhiệm kỳ làm việc 5 năm tại Việt Nam.
Năm 2014, Honda Việt Nam đặt kế hoạch nâng mức xuất khẩu xe máy nguyên chiếc lên 100.000 sản phẩm so với mức 40.000 chiếc của năm 2013. Thị trường xuất khẩu xe máy nguyên chiếc của Honda Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ mở rộng hơn tới châu Úc, Bắc Mỹ bên cạnh các thị trường hiện có là châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Cũng tại lễ ra mắt mẫu xe máy Honda Wave 110 RSX hoàn toàn mới, ban lãnh đạo của Honda Việt Nam vẫn tỏ ra quan ngại về tình hình kinh doanh xe máy tại Việt Nam vẫn còn khó khăn trong năm 2014.
Tuy nhiên, Nhà máy số 3 của Honda Việt Nam tại Hà Nam vẫn sẽ được đưa vào hoạt động với việc vận hành phân xưởng đúc trong tháng 3/2014 và tiếp đó là sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh trong quý II/2014. Với năng lực sản xuất của nhà máy số 3 này là 500.000 xe/năm, tổng năng lực hiện tại của Honda Việt Nam đạt tới 2,5 triệu xe/năm.
Năm 2013, Honda Việt Nam bán ra 1,87 triệu xe, giảm khoảng 9% so với năm 2012 trước đó. Tuy nhiên Honda Việt Nam cũng lên kế hoạch tập trung vào sản xuất các mẫu xe số trong năm 2014. Nghĩa là có những thay đổi trong chiến lược so với việc tập trung cho ra mắt các mẫu xe gas trong các năm 2012-2013 trước đó.
Đây cũng được xem là sự phù hợp với câu chuyện hạn chế phương tiện cá nhân trong đó có xe máy tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM.
Mẫu xe Wave 110 RSX hoàn toàn mới của Honda Việt Nam có hai sự lựa chọn. Phiên bản phun xăng điện tử với các màu đen, trắng xám, đỏ đen với giá bán lẻ là 21,49 triệu đồng đến 23,99 triệu đồng sẽ ra mắt thị trường vào tháng 4/2014.
Phiên bản chế hoà khí với các màu đen đỏ, đỏ đen, vàng đen, vàng cam với giá bán lẻ từ 19,49 triệu đồng đến 21,99 triệu đồng đã bắt đầu được bán từ hôm nay, 28/2/2014.
Thanh Hương

-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ