Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 12 tháng 09 năm 2024,
Honda Việt Nam kiểm tra và thay dầu miễn phí cho xe máy bị hỏng do mưa lũ
Minh Minh - 12/09/2024 11:33
 
Người dùng xe máy Honda tại 13 tỉnh phía bắc sẽ được miễn phí 100% dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số và kiểm tra, vệ sinh thân vỏ với các xe máy bị hư hỏng do mưa lũ.

Nhằm chung tay cùng Chính phủ, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại mà nhân dân tại các tỉnh miền Bắc đang phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng với các nhà phân phối ô tô Honda và Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại các tỉnh để hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt.

Mưa lũ lớn làm nhiều phương tiện giao thông bị ngập, chết máy.

Cụ thể, từ ngày 11/9/2024 đến 11/10/2024, tại 13 tỉnh thành bao gồm: Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Sơn La, Bắc Ninh, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt do sau bão số 3 sẽ được hưởng miễn phí 100% các dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, kiểm tra và vệ sinh thân vỏ tại các Nhà phân phối ô tô của Honda và các HEAD.

HVN hy vọng sự phối kết hợp chặt chẽ và khẩn trương giữa HVN cùng hệ thống nhà phân phối ô tô và các HEAD sẽ góp phần giảm thiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, cũng như sớm ổn định cuộc sống.

Doanh nghiệp tổn thất do bão Yagi, Bảo hiểm Agribank tăng tốc xác định thiệt hại, bồi thường
Theo thống kê của Bảo hiểm Agribank, tính đến hết ngày 9/9/2024 đã ghi nhận khoảng gần 400 vụ tổn thất từ các doanh nghiệp (chưa tính đến tổn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư