Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 30 tháng 06 năm 2024,
Honda Việt Nam tiến hành triệu hồi mà không liên quan tới chất lượng ô tô
Hoàng Nam - 27/06/2024 16:02
 
Honda Việt Nam (HVN) là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tiến hành chiến dịch triệu hồi từ ngày 27/06/2024 liên quan đến việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho xe CR-V e:HEV RS, nhằm đảm bảo thông tin chính xác cho sản phẩm.

Cụ thể, lịch bảo dưỡng định kỳ theo quãng đường hoặc theo thời gian tùy theo điều kiện nào đến trước của mục thay dầu động cơ trong sách Hướng dẫn sử dụng xe hiện đang ghi là “Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 năm” trong khi thông tin đúng là “sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng”.

Có 718 xe CRV e:HEVRS được nhập khẩu từ Thái Lan có thời gian sản xuất từ 24/8/2023-12/03/2024 liên quan đến việc triệu hồi này.

CRV e:HEVRS là dòng xe xanh duy nhất mà Honda Việt Nam đang cung cấp cho thị trường trong nước

Để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra sách Hướng dẫn sử dụng nhanh đi kèm xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, khách hàng có thể truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.

Tất cả chủ sở hữu của các xe có sách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi nhà phân phối ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của hãng xe. Khách hàng nhận được thông báo nên mang sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cũ đến các Nhà Phân phối ô tô Honda để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới.

Công ty cũng cho hay, dù chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào xảy ra trên thị trường, nhưng chúng tôi khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi được cung cấp chính xác thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ, nhanh chóng liên hệ tới các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới. Chi phí cho việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh sẽ do HVN chi trả.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing và CBR1000RR
Chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư