Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Hồng Nhung khen Cát Tường trưởng thành nhanh chóng
Tâm Giao - 24/12/2014 08:16
 
"Cô Bống" khen ngợi nữ ca sĩ "Vết mưa" có nhiều tiến bộ trong cách biểu diễn trên sân khấu.
TIN LIÊN QUAN

TIN LIÊN QUAN
Diva Hồng Nhung đau lòng trước cảnh khủng khiếp trong rừng châu Phi
Ca sỹ Vũ Cát Tường: "Đường Tường" không kiêu, không... scandal

1_1419355120.jpg
Cát Tường biểu diễn vũ đạo khi hát bài hát mới - "Phai".

Chiều 23/12, Cát Tường ra mắt album đầu tay "Giải mã" sau một năm chuẩn bị, gồm các ca khúc do cô tự sáng tác. Ngoài những bài "hit" như Đông, Vết mưa, yêu xa, CD có các bài mới là: Phai, Hẹn yêu, Anh và anh, Niềm yêu khác.

Hình ảnh trong album là một sự lột xác của nữ ca sĩ. Cô không còn giản dị, trong sáng như xưa mà gai góc, nam tính và thời trang hơn để phù hợp với thể loại pop, RnB và electronic. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ trình làng cho mọi người xem tiết mục nhảy sôi động với bài Phai sau một thời gian luyện vũ đạo với vũ công Quang Đăng. Vũ Cát Tường chia sẻ, cô muốn trở thành một nghệ sĩ "chất" cả về phần nghe và phần nhìn.

Có mặt trong buổi giới thiệu album của học trò, Hồng Nhung gật gù khen ngợi sự trưởng thành của Cát Tường sau một năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. "Cát Tường tiến bộ rất nhiều, em ấy đã có nhiều kinh nghiệm biểu diễn sân khấu. Cát Tường hát chắc và tự tin hơn. Trong cuộc thi The Voice, những gì em ấy thể hiện chỉ mang tính bột phát, chưa giúp nhiều cho việc thể hiện tâm tư bài hát. Hôm nay, tôi thấy cách hát, xử lý âm nhạc của em ấy già dặn hơn", Hồng Nhung chia sẻ. Diva tin, CD này sẽ là viên gạch nền tảng vững chắc trong sự nghiệp âm nhạc trong tương lai của học trò.

Là người sản xuất âm nhạc cho album "Giải mã", Huy Tuấn cũng dành cho nữ ca sĩ những tình cảm yêu mến. Anh tiết lộ, việc hợp tác cùng Cát Tường cũng là một cái duyên trong nghề. Nam nhạc sĩ thường phải trả lời cho cô hàng trăm thắc mắc về việc sáng tác hòa âm, phối khí. Đến một ngày, nữ ca sĩ tìm đến anh bảo rằng đang hoang mang trong âm nhạc và muốn anh giúp đỡ.

"Lâu rồi, tôi mới thấy một ca sĩ trẻ có khả năng viết nhạc hay, có chiều sâu và hợp thời. Tôi rất vui khi nhận lời mời hợp tác cùng Cát Tường", Huy Tuấn nói. 

2_1419355134.jpg
Hồng Nhung đến ủng hộ buổi ra mắt album đầu tay của học trò.

Các ca khúc trong CD "Giải mã" được Cát Tường sáng tác rải rác trong vòng ba năm trở lại đây. Tình cờ, tất cả xâu chuỗi lại thành một câu chuyện tình yêu. Tình yêu trong âm nhạc và ngoài đời của nữ ca sĩ giống nhau ở  sự mãnh liệt, nhiệt tình và sâu sắc. Cuối mỗi bài hát đều có một kết thúc mở để người nghe cảm thấy lạc quan hơn. "Mỗi người có thể giấu diếm bản chất của mình nhưng không thể giấu diếm con người trong âm nhạc. Tôi trở nên 'trần trụi' trước khán giả khi thể hiện cảm xúc trong các sáng tác của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca "Vết mưa" tâm sự, cô gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu bước ra từ cuộc thi The Voice cũng như khi quyết định trở thành một ca sĩ hoạt động độc lập. Cô phải tự tìm một êkíp làm hình ảnh, làm nhạc. Tuy nhiên, Cát Tường cho biết, cô cảm thấy may mắn khi gặp khá nhiều người tâm huyết, yêu thương giúp đỡ cô. "Hiện giờ, giấc mơ âm nhạc của tôi chỉ mới hơn con số không một chút thôi. Tôi cần phải cố gắng hơn rất nhiều trong thời gian tới", Cát Tường nói.

Mỹ nhân Minh Hằng kiêu sa gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Minh Hằng vượt gia các mỹ nhân để giành giải Mỹ nhân của năm 2014. Sở hữu nét đẹp hoàn hảo cùng vẻ kiêu sa, gợi cảm, Minh Hằng đã thực hiện bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn chụp trên nền mùa đông khô cằn và lạnh giá.

Trọng Tấn: “Gửi nắng cho em” chắc chắn sẽ đem lại nhiều xúc cảm!

Dù bận rộn với nhiều chuyến lưu diễn trong dịp cuối năm, ca sĩ Trọng Tấn vẫn quyết định ở lại Hà Nội để góp giọng trong chương trình nghệ thuật “Gửi nắng cho em” diễn ra vào tối 27-12 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nam ca sĩ chia sẻ cùng phóng viên Báo ANTĐ, 5 ngày trước khi chương trình mở màn. 

Nam Cường - Quế Vân thất bại hoàn toàn với đêm nhạc DJ

Các cặp thí sinh tiếp tục dùng "chiêu trò" nhưng không thể hiện ra chất sôi động, máu lửa cần thiết của dòng nhạc này trong liveshow 7, tối 21/12.

Bản phối mới "Chắc ai đó sẽ về" cán mốc 2 triệu lượt xem/ 1 ngày

Các fan của nam ca sĩ hy vọng, MV "Chắc ai đó sẽ về" sẽ phá kỷ lục 40 triệu lượt xem trong 9 tháng mà sản phẩm "Em của ngày hôm qua" từng đạt.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư