Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Honor Play cập bến Việt Nam với giá 6,9 triệu đồng
B.M - 07/08/2018 23:08
 
Chiều nay 7/8/2018 Hãng công nghệ Honor vừa ra mắt mẫu điện thoại mới Honor Play dành cho giới chơi game tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Honor Play sở hữu công nghệ GPU Turbo – công nghệ cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động. Công nghệ này là một bước cải tiến lớn về khả năng xử lý đồ họa mang đến hình ảnh chất lượng cao, khả năng chơi game mượt mà và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tối đa thông qua việc tối ưu hóa phần mềm và phần cứng trên điện thoại.

.
.

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng, trang bị màn hình Fullview 6.3 inch cùng hệ thống camera kép phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, camera phía trước là 16MP và được tích hợp công nghệ AI 2.0 giúp nhận biết được đến 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau. Đồng thời máy sở hữu chipset Kirin 970 chạy trên nền tảng EMUI 8.2 mới nhất đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà, chuyên nghiệp hơn.

Để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm với các hãng khác cùng phân khúc, Honor Play được tích hợp hiệu ứng âm thanh 3D rung động thông minh nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. AI 4D Smart Shock cho phép nhận dạng hình ảnh thời gian và âm thanh trung thực hơn trong các tác vụ chơi game. Cụ thể như máy sẽ rung và cảnh báo người chơi về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc có tiếng súng, cảm nhận cú đá hay cả khi người chơi thao tác kéo cò….

Ngoài ra, công nghệ AI hiện đại còn được tích hợp trong Honor Play như một máy ảnh chuyên nghiệp trong bàn tay. Cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục, camera AI của Honor Play có thể xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh để đưa ra những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng cảnh trong khi chụp.

Honor Play có 3 màu chủ đạo Đen (Midnight Black); Xanh (Navy Blue) và tím (Ultra Violet) với giá lên kệ tại Việt Nam là 6,9 triệu đồng/chiếc.

Từ ngày 07/08 đến ngày 17/08/2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1,3 triệu đồng.

Trao đổi với Baodautu.vn đại diện Huawei-chủ thương hiệu Honor cho biết, Honor Play là sản phẩm chủ đạo của Huawei tiếp cận khách hàng trẻ thích chơi game và thường xuyên di chuyển trong các điều kiện khác nhau.

Mặt khác, đây cũng là một trong những sản phẩm đóng vai trò chủ đạo giúp Huawei duy trì vị thế số 2 trên thị trường toàn cầu về số lượng bán ra sau khi đã “chiếm” vị trí này của Apple.

Vì theo báo cáo mới nhất của Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC), trong Quý II/2018, Huawei chính thức nắm giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu với hơn 54 triệu sản phẩm bán ra, chiếm 15.8% thị phần và tỉ lệ tặng trưởng đạt 40.9%.

Tại thị trường Việt Nam, Huawei Nova 3i – smartphone 4 camera AI đầu tiên trên thế giới – đã thiết lập kỉ lục mới của Huawei với 22.000 đơn hàng chỉ trong 10 ngày ra mắt. Những thành công tiếp nối giúp Huawei tự tin với mục tiêu tiến vào top 2 tại thị trường smartphone Việt Nam trước năm 2020.



Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư